OnePlus 11R ยืนยันมาพร้อม Snapdragon 8+ Gen 1

OnePlus เตรียมจัดงานอีเวนท์ใหญ่มีกำหนดการเป็นวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ซึ่งจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ OnePlus 11 และ Buds Pro 2 ซึ่งจะวางจำหน่ายทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีการยืนยันเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนอีกหนึ่งรุ่นคือ OnePlus 11R ซึ่งยืนยันหน่วยประมวลผลที่ใช้งานแล้วเป็น Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1

นอกจากการยืนยันว่าใช้หน่วยประมวลผลอะไรแล้ว ทางบริษัทฯ ก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอื่นใดเพิ่มเติมเลย ทว่าข่าวลือระบุว่าตัวเครื่องจะมีทางเลือก RAM สูงสุดที่ 16GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่องสูงสุด 512GB

ส่วนหน้าจอจะใช้งานแบบ AMOLED ขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว 120Hz refresh rate แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 100W ผ่านสาย (แต่ไม่ได้ลือว่าจะรองรับการชาร์จไร้สายหรือไม่)

ในส่วนของกล้องคาดว่าจะมาพร้อมกล้องตัวหลักด้านหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

ทั้งนี้คาดว่าในอีกไม่กี่วันนี้น่าจะมีข่าวลือเรื่องสเปคและดีไซน์ตัวเครื่องหลุดออกมาก่อนการจัดงานในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้หรืออีกราวๆ หนึ่งสัปดาห์ซึ่งรุ่นนี้จากสเปคหน่วยประมวลผลคือตัวรองท็อปอย่างแน่นอน แต่ราคาจะยังคงเร้าใจมั้ยนี่แหละที่ต้องรอดู

Source 



ถูกใจบทความนี้  0