Poco X5 ปรากฎบน Geekbench พร้อมหน่วยประมวลผล Snapdragon 695

ก่อนการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่มักจะต้องมีการทดสอบประสิทธิภาพตัวเครื่องผ่าน Benchmark ต่างๆ โดยเฉพาะตัวทดสอบชื่อดังอย่าง Geekbench ซึ่งจะได้ข้อมูลหน่วยประมวลผล, แรม, แอนดรอยด์เวอร์ชั่น ฯลฯ และสำหรับ Poco X5 เองก็เข้าสู่กระบวนการนี้เช่นกัน

Xiaomi 22111317PG หรือที่เชื่อกันว่านี่คือ Poco X5 ทำคะแนนในส่วน Single Core เท่ากับ 693 คะแนน และ Multi-Core เท่ากับ 2,113 คะแนน จากหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 695 ร่วมกับ RAM 8GB ด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 12 ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับแบรนด์นี้จะต้องมาพร้อมกับ MIUI 13 จากสเปคก็บอกได้ชัดเจนว่ารุ่นนี้จัดอยู่ในกลุ่ม mid-range และราคาคาดการณ์คงไม่เกินหนึ่งหมื่นบาทอย่างแน่นอน

ข่าวลือก่อนหน้านี้เปรยไว้ว่า Poco X5 อาจมีการรีแบรนด์มาจาก Redmi Note 12 แต่แตกต่างกันที่หน่วยประมวลผลซึ่งรุ่นนั้นใช้งาน Snapdragon 4 Gen 1 กลับไปแทนที่ด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 695 ซึ่งเป็นรุ่นที่เก่ากว่าและถ้าอ้างอิงจากรุ่นดังกล่าวที่ทำการ rebrand ก็อาจเชื่อได้ว่าคงมีกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าอาจจะมีรุ่น X5 Pro ที่อาจทำการรีแบรนด์มาจาก Redmi Note 12 Pro ด้วยเช่นกันซึ่งรุ่นโปรนั้นอาจจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเล็กน้อยอย่าง Snapdragon 778G

Source via



ถูกใจบทความนี้  0