ภาพโปรโมทเผย Snapdragon 8 Gen 2 ออกมาพร้อมโลโก้ Galaxy

Samsung และ Qualcomm ได้เป็นพาร์ทเนอร์กันอย่างเป็นทางการแล้วแน่นอนสำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S23 Series ที่จะเลือกใช้งานหน่วยประมวลผลแบบเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร โดยได้มีข้อความระบุว่า  “Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform for Galaxy” แหมแพลทฟอร์มสำหรับแกแลคซี่เลยหรอ แล้วมันมีอะไรแตกต่างบ้างล่ะ

จากภาพจะเห็นโลโก้ Snapdragon ที่ได้ผ่านการปรับแต่งมาโดยมีคำห้อยท้ายว่า for galaxy ด้วยซึ่งเรารู้ๆ กันอยู่แล้วว่าสมาร์ตโฟนเรือธงดังกล่าวนั้นจะมีกำหนดการเปิดตัวออกมาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ได้มีข้อมูลอะไรระบุออกมาเพิ่มเติมว่าสำหรับแกแลคซี่เนี่ยมันคืออะไรยังไงกันแน่ หรือจะเป็นเพียงแค่การประกาศว่าต่อจากนี้จะเป็นพาร์ทเนอร์กันต่อเนื่องไป (อีกนัยยะนึงก็คือจะไม่พัฒนาหน่วยประมวลผลของตนเองสำหรับสมาร์ตโฟนเรือธงอีกแล้ว?)

อย่างไรก็ตามสำหรับในบ้านเราก็ได้มีการเปิดให้จองตัวเครื่องกันก่อนแล้วด้วยซึ่งคนที่จองจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายอาทิเช่น ฟรีประกันจอแตกมูลค่า 3,099 บาท / ฟรีความจุเป็น 2 เท่า / โปรเพิ่ม pre-order มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท (ประกาศ ณ วันจอง) และแน่นอนว่ายังไปใช้สิทธิช็อปดีมีคืนได้อีกด้วยนะสำหรับใครที่ต้องการใบกำกับภาษี

Source



ถูกใจบทความนี้  1