Samsung.com เผยรายละเอียดพรีออเดอร์ Galaxy S23 Series

ก่อนหน้านี้มีข่าวร้ายออกมาเกี่ยวกับราคาของ Samsung Galaxy S23 Series ที่จะมีการปรับเพิ่มขึ้นพอสมควร โดยราคาดังกล่าวเป็นราคาที่จัดจำหน่ายในยุโรปเมือ่เทียบกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง Galaxy S22 Series และล่าสุดทางบริษัทฯ ดูเหมือนกำลังเตรียมที่จะมอบส่วนลดอยู่ซึ่งก็ได้มีมือดีตาไวไปเห็นข้อมูลดังกล่าวผ่านทาง Samsung UK Business ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการพรีออเดอร์ว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่นี้

Samsung.com reveals Galaxy S23 series pre-order period and perks

ข้อมูลดังกล่าวเปิดเผยว่าจะมีส่วนลดให้ในสัดส่วน 10% โดยสูงสุดกำหนดไม่เกิน £159 หรือประมาณไม่เกิน 6,500 บาทซึ่งไม่ได้ให้กับใครๆ ก็ตามแต่ระบุไว้ว่าสำหรับผู้ที่สมัคร Samsung Business Shop (ในข้อ 4.)

ในข้อ 5. ระบุว่าผู้ที่ซื้อจาก Samsung Business Shop ภายใน 31 มีนาคม 2023 จะได้รับส่วนลด 10% และยังสามารถนำเครื่องเดิมมา trade-in เพื่อเป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้ด้วยซึ่งตรงนี้ยังไม่แน่ชัดว่าบุคคลทั่วไปจะใช้สิทธิได้หรือไม่ (แต่ไม่น่าจะได้)

ในข้อ 6. ได้ระบุถึงวันที่เริ่มเปิดให้พรีออเดอร์ได้คือ 16 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งสำหรับผู้ที่สั่งสินค้าล่วงหน้าจะได้รับการอัพเกรดหน่วยความจำตัวเครื่องให้มากยิ่งขึ้นจากรุ่นที่ซื้อ อาทิเช่น ซื้อ S23 128GB จะได้หน่วยความจำเป็น 256GB เหมือนกันกับเมื่อปีก่อนที่ S22 Series ก็มาด้วยโปรโมชั่นแบบเดียวกัน

Source via



ถูกใจบทความนี้  1