เผยรายละเอียดกล้องของ Samsung Galaxy A24

คาดว่า Samsung Galaxy A2x น่าจะยังมีการเปิดตัวต่อเนื่องในปีนี้ออกมาแต่อาจจะช้าเล็กน้อยซึ่งจนถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก นอกจากที่ทาง Galaxyclub ได้เปิดเผยสเปคหลักๆ ของตัวเครื่อง

แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า Galaxy A24 จะมาพร้อมกับกล้องตัวหลักที่มีความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล และมีเลนส์ Ultrawide ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลให้มาด้วย (เหมือนรุ่นก่อนหน้านี้) โดยที่ตัวเลนส์มุมกว้างนั้นอาจทำงานเป็น Depth Sensor ในคราวเดียวกันเนื่องจากไม่มีข้อมูลระบุว่าจะมี Macro และ Depth Sensor ให้มาเพิ่มเติมจากกล้องสองตัวดังกล่าวหรือไม่ (แต่เดิม A23 5G มีมาให้นะ) ส่วนกล้องหน้าตัวเครื่องจะให้ความละเอียดมาที่ 13 ล้านพิกเซล (อัพเกรดขึ้นจากความละเอียด 8 ล้านพิกเซลในรุ่น A23 และ A23 5G)

แบตเตอรี่นั้นคาดว่ามีความจุที่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้า 25W ส่วนการเปิดตัวนั้นอาจเข้าไปลุยตลาดในประเทศอินเดียก่อน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย แต่รุ่นใหม่มาทั้งนี้ถ้าอิงจากสเปครุ่น 5G ก่อนหน้านี้ก็ไม่น่าจะใช้หน่วยประมวลผลที่ประสิทธิภาพด้อยกว่า Qualcomm SM6375 Snapdragon 695 5G อย่างแน่นอนซึ่งก็ถือว่าเป็นกลุ่มราคาเข้าถึงง่ายที่น่าสนใจรุ่นนึงของซัมซุงเลย

Source



ถูกใจบทความนี้  0