เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy M54 5G

คาดว่า Samsung Galaxy M54 5G อาจมีการเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนมกราคมนี้ซึ่งก็ได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องหลุดออกมาจนได้โดยเผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังชัดเจน

จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวจะเห็นได้ชัดเจนว่าด้านหน้านั้นใช้งานดีไซน์หน้าจอแบบ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าตรงกลางด้านบน ส่วนด้านหลังมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวพร้อมไฟแฟลช LED บนฝาหลังเลยโดยที่ไม่ได้มีแผงกล้อง ทั้งนี้ฝาหลังตัวเครื่องจะมีด้วยกันสองสีสันได้แก่สีดำและสีรุ้ง นอกจากนี้จะเห็นว่าปุ่มพาวเวอร์ด้านข้างขวาของตัวเครื่องมีขนาดค่อนข้างใหญ่ดังนั้นมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ในที่ดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ได้มีผลการทดสอบประสิทธิภาพตัวเครื่องปรากฎออกมาผ่านทาง Geekbench ซึ่งได้เปิดเผยสเปคหน่วยประมวลผลตัวเครื่องว่ามาพร้อมกับ Samsung Exynos 1380 ทำงานร่วมกับ RAM 6 / 8GB และใช้งานระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับสมาร์ตโฟนจากแบรนด์ซัมซุงนั้นจะต้องมาพร้อมกับ One UI 5 อย่างแน่นอน

ด้วยสเปคเบื้องต้นก็คงต้องบอกว่ารุ่นดังกล่าวนั้นจัดอยู่ในกลุ่ม mid-range และด้วยซีรีส์ M แล้วก็อาจมีค่าตัวที่ถูกลงมาหากเทียบกับกลุ่มซีรีส์ A นั่นเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0