เผยฝาหลัง Samsung Galaxy S23 Series โชว์สีสันทั้งหมด

Samsung Galaxy S23 Series มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องและเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีด้วยกันทั้งหมดสามรุ่นประกอบด้วย Galaxy S23 / S23 Plus / S23 Ultra ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนหน้านี้ โดยล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ด้านหลังแบบชัดๆ ออกมาเพื่อเปิดเผยให้เห็นทั้งในรุ่นปกติและอัลตร้าในสีสันที่แตกต่างกัน

Samsung Galaxy S23 และ S23 Plus จะมีดีไซน์ฝาหลังที่เหมือนกันโดยจะมีกล้องด้านหลังทั้งหมดสามตัวพร้อมไฟแฟลช LED โดยจัดวางไว้ที่มุมซ้ายด้านบนของฝาหลัง และมีปุ่มพาวเวอร์ รวมถึงปุ่มเพิ่มลดเสียงจัดอยู่ในฝั่งเดียวกัน

S23 Ultra นั้นจะมีการจัดวางกล้องในมุมเดียวกันแต่จะมีการจัดวางกล้องคล้ายตัว P เนื่องจากมีกล้องหลังด้วยกันทั้งหมด 5 ตัว และมีการจัดวางปุ่ม power และปุ่มเพิ่มลดเสียงไว้ฝั่งเดียวกันเช่นกัน ทั้งนี้คาดการณ์ว่ากรอบตัวเครื่องน่าจะเป็นโลหะ

อย่างไรก็ดีในปัจจุบันยังไม่มีกำหนดออกมาว่าสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ดังกล่าวนั้นจะมีกำหนดการเปิดตัวออกมาเมื่อไหร่ แต่ก่อนหน้านี้เราก็พอรู้แล้วว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลตัวแรงรุ่นใหม่อย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ส่วนที่ยังไม่แน่ชัดคือจะยังคงมีรุ่นที่ใช้งานหน่วยประมวลผล Samsung Exynos ในบางประเทศต่อไปอีกหรือไม่

Source



ถูกใจบทความนี้  1