ซัมซุงจะปรับปรุงกล้อง S23 Ultra ทั้งในส่วนของการกันสั่นและการจับโฟกัส

จากภาพเรนเดอร์ที่ปรากฎออกมาของ Samsung Galaxy S23 Ultra ก่อนหน้านี้นั้นคงบอกได้ยากมากว่ามันมีความแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Galaxy S22 Ultra อย่างไรซึ่งจุดปรับปรุงหลักที่เรารู้อย่างแน่ชัดแล้วในตอนนี้คือเรื่องของหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 และจะมีกล้องตัวหลักความละเอียด 200 ล้านพิกเซล

Ice Universe แหล่งข่าวลือได้ระบุว่าการปรับปรุงอื่นของว่าที่สมาร์ตโฟนดังกล่าวนั้นจะเป็นเรื่องของการ โฟกัส โดยหากย้อนไปเมื่อ S20 Ultra ที่เริ่มใช้กล้อง 108 ล้านพิกเซลนั้นจะเห็นว่าได้เจอกับปัญหาการจับโฟกัสซึ่งภายหลังได้ปรับแก้ด้วยการอัพเดทซอฟต์แวร์เพื่อให้ผลลัพธ์ต่างๆ ออกมาดีขึ้น

และรุ่นใหม่นี้เองก็จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องเจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งก็จะมีการปรับแก้มาไม่ให้เกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอย่างที่เคยแน่นอน ในขณะเดียวกันยังมีการปรับปรุงระบบกันภาพสั่นไหวให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย

อีกหนึ่งปัญหาคือลำโพงตัวเครื่องรุ่น S22 Ultra นั้นให้เสียงที่ไม่ค่อยดังนักโดยคาดการณ์กันว่าในรุ่นใหม่นี้จะมีการแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังคงเหลือเวลาอีกตั้งสามสัปดาห์ที่จะให้ข้อมูลต่างๆ ออกมาเพิ่มเติมอีกเพียบเลย ซึ่งในวันเปิดตัวอาจมีการให้ trade in เครื่องเก่าลดเครื่องใหม่ด้วยราคาเร้าใจก็เป็นได้

Source



ถูกใจบทความนี้  0