Tecno Phantom X2 Pro เตรียมเปิดตัวในอินเดียสัปดาห์นี้

Tecno ยืนยันเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Phantom X2 Pro ในประเทศอินเดียในเดือนนี้้และจะเริ่มให้พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันพรุ่งนี้หรือ 17 มกราคมเป็นต้นไป โดยคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม INR5,000 หรือประมาณ 2,000 บาท และผู้ที่ซื้อเครื่องดังกล่าวจะได้รับสิทธิในการรับชม Amazon Prime 12 เดือนอีกด้วย

แต่สำหรับคนที่สนใจซื้อช่องทาง offline เองก็จะได้รับส่วนลดกรณี pre-order เช่นเดียวกัน และจะมีของแถมเพิ่มเติมให้สำหรับลูกค้าทั้ง 600 ท่านแรกเป็น Gift Box ที่เด็ดเลยคือลูกค้า 50 ท่านแรกนั้นจะได้รับสิทธิอัพเกรดรุ่นไปเป็น Phantom X3 หนึ่งครั้งเมื่อรุ่นดังกล่าวเปิดตัวออกมาด้วย (จ่ายทีเดียวได้ใช้งานมือถือสองรุ่นเพราะได้เปลี่ยนมือถือฟรีๆ เลย)

Phantom X2 Pro ถือว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่น่าสนใจไม่น้อยรุ่นหนึ่งทั้งการที่ตัวเครื่องมีกล้องถ่ายรูปประสิทธิภาพดี รวมถึงให้หน้าจอตัวเครื่องแบบ AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว 120Hz refresh rate และยังมีหน่วยประมวลผลตัวแรงอย่าง MediaTek Dimensity 9000 ซึ่งจัดว่าแรงเทียบเท่าระดับสมาร์ตโฟนเรือธงและใช้งานได้อีกสองสามปีแบบสบายๆ เสียด้วยซ้ำ ว่าแต่พี่ท่านไม่สนใจจะบุกตลาดเข้ามาในประเทศไทยบ้างหรือ จะได้มีคู่แข่งเพิ่มขึ้นหลายๆ แบรนด์

Source



ถูกใจบทความนี้  0