ASUS และ ROG ตอกย้ำผู้นำตลาดโน้ตบุ๊กสายเกมมิ่งและครีเอเตอร์

ASUS และ ROG ตอกย้ำผู้นำตลาดโน้ตบุ๊กสายเกมมิ่งและครีเอเตอร์  ยกทัพโน้ตบุ๊กครบไลน์ โชว์ความเป็นที่สุดด้านประสิทธิภาพ เปิดตัว ณ งาน Maxed Out, Ultimated Performance ชูโปรเซสเซอร์ล่าสุดทั้ง 13th Gen Intel® Core™ และ AMD Ryzen™ 7000 Series พร้อมยกระดับความแรงด้วย Nvidia GeForce RTX 40 Series

เอซุส (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กในกลุ่มเกมมิ่งและกลุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของปี 2023 ภายใต้ชื่องาน Maxed Out, Ultimated Performance นำเสนอความเป็นที่สุดในด้านประสิทธิภาพในการใช้งานทั้งสำหรับการเล่นเกมและเพื่อการสร้างสรรค์ผลงานระดับมืออาชีพ ด้วยฟีเจอร์ที่มีเฉพาะใน ASUS เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีการระบายความร้อนที่ดีที่สุดในปัจจุบัน เทคโนโลยีจอแสดงผลที่ลื่นไหลเที่ยงตรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมไปถึงเครื่องมือเฉพาะที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้การสร้างสรรค์ผลงานง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

“เอซุสได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่มในประเทศไทยตลอดช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่มโน้ตบุ๊กสำหรับใช้งานทั่วไปที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมหน้าจอแสดงผลแบบ OLED และดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยสะดุดตามั่นใจได้ทุกครั้งที่ใช้งาน, สินค้ากลุ่มเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่โดดเด่นทั้งในด้านประสิทธิภาพ ระบบระบายความร้อนที่ดีที่สุดและการออกแบบตัวเครื่องที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น, สินค้ากลุ่มครีเอเตอร์โน้ตบุ๊กที่โดดเด่นในประสิทธิภาพการประมวลผล การแสดงผลระดับมืออาชีพ และยังมาพร้อมกับเครื่องมือพิเศษต่างๆที่หาจากที่อื่นไม่ได้, รวมไปถึงสินค้ากลุ่มเดสก์ท็อปและออลอินวันพีซี (Desktop & AIO) ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการเสถียร ความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าในการใช้งาน โดยสินค้ากลุ่มโน้ตบุ๊กสำหรับการใช้งานทั่วไป สินค้ากลุ่มครีเอเตอร์โน้ตบุ๊ก และสินค้ากลุ่มเกมมิ่งโน้ตบุ๊กได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าในประเทศไทยเป็นอันดับหนึ่ง ในปี 2023 นี้ เอซุสจะยังเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ดังที่จะเห็นได้จากการนำเสนอความเป็นที่สุดในด้านของประสิทธิภาพภายใต้คอนเซปท์ ‘Maxed Out’ ในงานเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งนี้” มร. ลีโอ เจิ้ง ผู้จัดการบริษัทเอซุสประเทศไทย กล่าวในโอกาสเปิดงาน



ถูกใจบทความนี้  0