Honor พร้อมเปิดตัวสมาร์ตโฟน mid-range ที่มาพร้อม SD 6 Gen 1

มีข่าวลือออกมาจากสังคมออนไลน์หรือ Social Media ในประเทศจีนว่าทาง Honor กำลังพัฒนาสมาร์ตโฟนที่ใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 อยู่ซึ่งถ้าทางบริษัทฯ สามารถพัฒนาได้อย่างรวดเร็วก็อาจจะเป็นแบรนด์แรกที่ใช้งานหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ดังกล่าวที่วางจำหน่ายสู่ตลาด

โดยได้มีภาพสมาร์ตโฟนที่มีหน้าจอขอบโค้งออกมาพร้อมข้อความระบุว่า OLED ซึ่งบ่งบอกถึงประเภทของหน้าจอที่ใช้งานและ Snapdragon 6 Gen 1 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB มีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 256GB แบตเตอรี่ความจุ 6,000mAh

ซึ่งในปัจจุบันทาง Honor มีแผนที่จะเปิดตัว Magic5 series และ Magic Vs foldable ออกจำหน่ายทั่วโลกโดยจะจัดงานขึ้นในบาร์เซโลนา ประเทศสเปน แต่ไม่ได้มีการระบุว่าสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่นี้จะเปิดตัวออกมาพร้อมกันด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ทางแหล่งข่าวได้ระบุด้วยว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทดสอบแล้วดังนั้นแหล่งข่าวจึงคาดการณ์ว่าน่าจะเปิดตัวออกมาก่อนที่งาน Mobile World congress จะเริ่มขึ้นอย่างแน่นอน ว่าแต่หน่วยประมวลผล Snapdragon 6 Gen 1 นี่จะมีประสิทธิภาพขนาดไหนกันนะ จะทำงานได้รวดเร็วกว่าพวกอดีต Snapdragon 778G อะไรแบบนี้ได้หรือไม่คงต้องรอดูการใช้งานกันอีกทีล่ะมั้ง

Source



ถูกใจบทความนี้  0