Lava Yuva 2 Pro เปิดตัวด้วย Helio G37 พร้อมบอดี้ดีไซน์ใหม่

Lava เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นราคาประหยัดตัวใหม่ในชื่อ Yuva 2 Pro มาพร้อมหน่วยประมวลผลรุ่นอัพเดทจากทาง MediaTek อย่าง Helio G37 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB มีหน่วยความจำตัวเครื่อง 64GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card แน่นอนว่ารองรับการใช้งานฟีเจอร์เพิ่ม RAM จากการกันพื้นที่ความจำเครื่องด้วย ส่วนดีไซน์กล้องที่ฝาหลังนั้นไม่ต้องบอกยังดูออกว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นไหน

ด้านหลังมีกล้องตัวหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้อง VGA อีกสองตัวพร้อมไฟแฟลช LED ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซลในดีไซน์หน้าจอติ่งหยดน้ำที่มีขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+

ระบบปฏิบัติการตัวเครื่องแม้เป็นรุ่นเล็กแต่ก็มาพร้อมกับแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 12 (ไม่ Go) มีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จ/ซิงค์ผ่านพอร์ต USB-C และอัดไฟเข้าแบตเตอรี่ได้กำลังที่  10W

เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมีมาให้ที่ด้านข้างและด้านล่างตัวเครื่องยังช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตรให้มาด้วย รวมถึงรองรับการใช้งานวิทยุ FM

สีสันตัวเครื่องจะมีให้เลือกทั้งหมดสามสีได้แก่ Glass Lavender (สีม่วง), Glass Green (สีเขียว) และ Glass White (สีขาว) โดยรุ่นนี้จะไม่มีสีดำที่เป็นสีคลาสสิกสุดๆให้เลือก เปิดราคาค่าตัวที่ INR7,999 หรือประมาณ 3,390 บาท

Source



ถูกใจบทความนี้  0