Nokia G22 ผ่านการทดสอบบนฐานข้อมูล Geekbench

สมาร์ตโฟนปริศนาจาก HMD Global หรือที่รู้จักกันดีที่ผลิตและจำหน่ายสมาร์ตโฟนของโนเกียในปัจจุบันนั้น อยู่ดีๆ ได้มีผลทดสอบประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟนรุ่นหนึ่งปรากฎออกมาผ่านทาง Geekbench ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเลยและดูเหมือนจะไม่ได้เป็นการอัพเกรดที่ยิ่งใหญ่ขนาดนั้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง G21 ด้วย

จากข้อมูลดังกล่าวที่ปรากฎระบุว่าตัวเครื่องทำคะแนนในส่วนของ Single Core ไปได้ 308 คะแนน และ Multi-Core ไปได้ 1,094 คะแนนซึ่งถือว่าเป็นคะแนนที่ต่ำเลย โดยระบุหน่วยประมวลผลที่ใช้งานเป็น Unisoc ไม่ระบุรุ่น ซึ่งมี CPU Octa-Cores ความเร็ว 1.61GHz ซึ่งอาจจะเป็นหน่วยประมวลผลตัวเดิมกับที่เคยใช้งานใน Nokia G21 หรือในรหัส T606

สเปคอื่นตามที่ระบุใช้ในการทดสอบนั้นประกอบไปด้วย RAM 4GB (มากกว่ารุ่น G21 ที่มี RAM 3GB) และยังคงใช้ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นเก่าอย่างแอนดรอยด์ 12 ในการทดสอบซึ่งถ้าจะมาพร้อมระบบปฏิบัติการเดิมก็ต้องมาคาดหวังและรอคอยว่าจะได้อัพเกรดขึ้นไปเป็นเวอร์ชั่นใหม่เมื่อไหร่อีก ซึ่งเมื่อนึกถึงรุ่น G21 ที่ออกมาพร้อมแอนดรอยด์ 11 และจะจบการอัพเดทให้ที่แอนดรอยด์ 13 แล้วรุ่นนี้ก็ดูจะไม่น่าสนใจเท่าไหร่นัก นอกเสียจากทาง HMD จะเสนออัพเดทกันให้ยาวๆ ถึง 3 เวอร์ชั่น

Source



ถูกใจบทความนี้  0