OnePlus Ace 2 มาพร้อมชิปจัดการพลังงานให้กับแบตเตอรี่จุ 5,000mAh

OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟน Ace 2 ในประเทศจีนในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้(หรือที่รู้จักกันในชื่อ OnePlus 11R ที่เป็นชื่อรุ่นสำหรับจำหน่ายทั่วโลก) ซึ่งล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนดังกล่าวที่ใช้งาน Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1

แหล่งข่าวเปิดเผยว่าตัวเครื่องจะมาพร้อม Oppo SuperVOOC S power management chip (ชิปจัดการพลังงาน) โดยแบตเตอรี่จะมีความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าแรง 100W และยังจะมี custom display chip สำหรับปรับปรุงการเรนเดอร์ภาพรวมถึง refresh rate ด้วยซึ่งจะสามารถทำงานร่วมกับหน่วยประมวลผลจาก Qualcomm ได้อย่างไม่ติดขัด

OnePlus ใช้คำในการโฆษณาว่า “three-chip powerhouse” ที่มีระยะเวลาการใช้แบตเตอรี่ยาวนาน, กราฟฟิคน่าประทับใจ และขุมพลังทรงประสิทธิภาพ ซึ่งผู้ใช้งานจะสามารถควบคุมตัวเครื่องได้ดีแม้ว่ากำลังชาร์จแบตเตอรี่ก็ตาม และแบตเตอรี่จะมี cycle ในการใช้ถึง 1,600 cycle จึงจะเสื่อมสภาพประจุลงเหลือ 80% หรือเรียกได้ว่าใช้งานได้ยาวๆ 4 ปีเต็มๆ

ส่วนจุดต่างหลักๆ ของ Ace 2 และ 11R ที่จำหน่ายต่างกันในจีนกับทั่วโลกนั้นคือเรื่องของระบบปฏิบัติการที่ในจีนจะมาพร้อม ColorOS 13 ส่วน 11R จะใช้งาน OxygenOS แทนซึ่งดีแล้วไม่งั้นจะซื้อ OnePlus ทำไม?

Source



ถูกใจบทความนี้  0