OnePlus เตรียมลุยตลาด foldable ในไตรมาสสามปีนี้ด้วยกันถึงสองรุ่น

OnePlus นอกจากจะจัดงานเพื่อเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ไปแล้วยังมีการโชว์ของในส่วนของแท็บเล็ตในชื่อ OnePlus Pad ด้วยในขณะเดียวกันยังได้เปิดเผยอีกว่าจะมีสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้มาทำตลาดในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้

สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ของแบรนด์นี้นั้นจะมาในชื่อรุ่น OnePlus V Fold และ OnePlus V Flip ซึ่งได้ผ่านการรับรองเครื่องหมายการค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทาง GizChina เองก็ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ออกมาว่าตัวเครื่องดังกล่าวน่าจะมีหน้าตาประมาณนี้ซึ่งเอาจริงๆ ก็ยังดูแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนแค่เอาภาพสมาร์ตโฟนรุ่นนึงกับสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้อีกรุ่นมาประกอบกันเลย

ทั้งนี้อาจมีความเป็นไปได้ว่าสำหรับสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ของ OnePlus ทั้งสองรุ่นนั้นก็คือสมาร์ตโฟนจากแบรนด์ Oppo ในรุ่น Find N2 และ Find N2 Flip เนื่องจากทั้งสองบริษัทฯ ได้มีการร่วมมือกันอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้แล้ว นอกเหนือจากนี้ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกเรื่องคือการร่วมมือกันระหว่างทาง Honor และ Oppo ที่จะมีการปล่อยอุปกรณ์ที่ทั้งสองบริษัทฯ ร่วมมือกันออกมาสู่ตลาดทั่วโลกครั้งแรกภายในปีนี้เช่นเดียวกัน

ถ้าเกิด OnePlus ใช้งานสมาร์ตโฟนของ Oppo แล้วนำมารีแบรนด์จริงก็รอลุ้นละกันว่ากำลังผลิตจะพอไปจำหน่ายนอกประเทศจีนบ้างรึเปล่า

Source



ถูกใจบทความนี้  0