ยืนยัน Oppo Find X6 Pro รองรับการชาร์จไฟแรง 100W ส่วนรุ่นปกติได้ที่ 80W

Oppo Find X6 Series ทั้งสองรุ่นได้ผ่านการรับจากหน่วยงานในประเทศจีนหรือ 3C เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกันได้เปิดเผยข้อมูลสเปคการชาร์จไฟของอุปกรณ์ดังกล่าวออกมาด้วย

จากภาพข้อมูลดังกล่าวระบุว่า Oppo Find X6 รองรับการชาร์จไฟเข้าที่ความเร็ว 80W ในขณะที่ Find X6 Pro รองรับการชาร์จไฟเข้าที่ความเร็ว 100W SuperVOOC ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของแบรนด์ออปโป้

Find X6 (โมเดลรหัส PGFM110) จะรองรับการชาร์จไฟเข้าผ่านสาย 5V/2A และ 5V-11V/7.3A หรือเท่ากับ 80W SuperVOOC โดยจะใช้งานร่วมกับอแดปเตอร์ VCB8JACH/VCB8JBCH ซึ่งตามทฤษฏีแล้วรองรับการชาร์จไฟได้ถึง 100W ทว่าสำหรับการชาร์จไฟเร็วขนาดนั้นอาจจำกัดไว้ให้เฉพาะรุ่นท็อปหรือในรุ่นโปรเท่านั้น ซึ่งจะรองรับการชาร์จไฟเข้าผ่านสาย 11V/9.1A โดยใช้งานอแดปเตอร์ตัวเดียวกันกับรุ่นปกตินั่นแหละ

ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลด้านสเปคอื่นๆ ของตัวเครื่องออกมาแต่อย่างใด ซึ่งด้วยความที่เป็นสมาร์ตโฟนระดับเรือธงไม่น่าจะพลาดเรื่องหน่วยประมวลผลที่ต้องหันไปใช้งาน Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 อย่างแน่นอน แต่ฟีเจอร์อื่นๆ อย่างพวกกล้องถ่ายรูปจะอัพเกรดกันขึ้นมาขนาดไหนคงต้องติดตามกันดูอีกทีรวมถึง MariSilicon X ที่ทางออปโป้ได้พัฒนาขึ้นด้วยว่าเจนใหม่จะมาพร้อมกันหรือไม่

Source



ถูกใจบทความนี้  0