เผยดีไซน์ Poco C55 พร้อมกำหนดการเปิดตัว

ก่อนหน้านี้ทาง Poco ได้ปล่อยทีเซอร์ของว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง C55 ไปเรียบร้อยแล้ว และล่าสุดได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการถึงกำหนดการเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวว่าเป็นวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะพร้อมจำหน่ายทันทีทาง Flipkart

ทีเซอร์ล่าสุดจากทาง Poco ประเทศอินเดียเปิดเผยถึงดีไซน์ฝาหลังที่ใช้งานวัสดุหนัง (faux leather) และดีไซน์ฝาหลังมีแผงกล้องขนาดใหญ่กินพื้นที่ด้านหลังจนเรียกได้ว่ามันคือเกาะบนฝาหลังเลยก็ว่าได้ ซึ่งภายในเกาะนั้นมีกล้องถ่ายรูปด้วยกันทั้งหมดสองตัวพร้อมไฟแฟลช LED และโลโก้ Poco ตัวใหญ่ๆ

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ก็ไม่ได้เปิดเผยสเปคใดๆ ของตัวเครื่องออกมาทั้งนี้แหล่งข่าวลือระบุว่าอาจเป็นการนำสเปคตัวเครื่องของ Redmi C12 มาใช้งานใหม่ซึ่งรุ่นดังกล่าวมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G85 หน้าจอ LCD ขนาด 6.71 นิ้ว ความละเอียด HD+ และมีแบตเตอรี่ความจุมาตรฐานที่ 5,000mAh

สำหรับ RAM นั้นอาจให้มา 6GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 128GB กล้องด้านหลังสองตัวนั้นเป็นกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ Depth Sensor ส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ทั้งนี้หากนำสเปคเครื่องดังกล่าวมาจริงก็เสมือนออกแบบฝาหลังใหม่ให้แตกต่างแต่เหมือนเดิม

Source



ถูกใจบทความนี้  0