Realme 10 Pro Coca-Cola Edition เปิดตัวพร้อมกล่องที่สวยแปลกตา

Realme 10 Pro Coca-Cola Edition เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วโดยเป็นรุ่นพิเศษที่มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ตามชื่อรุ่นซึ่งไม่เฉพาะแต่ตัวเครื่องเท่านั้น แต่ออกแบบยันกล่องที่จำหน่ายเลยด้วย และรุ่นดังกล่าวนั้นมีจำหน่ายเพียงหนึ่งพันเครื่องเท่านั้น ซึ่งจะเป็นรุ่นที่มี RAM 8GB และหน่วยความจำตัวเครื่อง 128GB ในราคา INR20,999 หรือประมาณ 8,590 บาท

จากภาพจะเห็นชัดเจนว่าตัวกล่องนั้นมีการออกแบบด้วยธีมของ Coca-Cola หรือในสีดำแดงซึ่งภายในกล่องใหญ่ก็จะมีฝาขวด, สติกเกอร์, การ์ดเลขตัวเครื่องตั้งแต่ 0001-1000 รวมถึงมาสคอต Realmeow

ในการใช้งานตัวแอนิเมชั่นจะถูกปรับแต่งมาเฉพาะให้ความรู้สึกเหมือนเปิดขวดโค้กตลอดเวลาและมีภาพพื้นหลังหรือวอลเปเปอร์และไอคอนเฉพาะรุ่นดังกล่าวด้วย ปรับแต่งยันเสียงของการแจ้งเตือนและเสียงริงโทนเวลามีสายเข้าให้เหมาะกับธีมโค้ก (ไปให้สุด)

ส่วนสเปคต่างๆ นั้นไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงจาก Realme 10 Pro แต่อย่างใด ซึ่งยังคงมีประสิทธิภาพเช่นเดิม ทั้งนี้ตัวเครื่องจะจำหน่ายผ่านช่องทาง  Realme.com และ Flipkart โดยจะเริ่มส่งมอบตั้งแต่วันวาเลนไทน์หรือ 14 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ซึ่งหากเทียบราคารุ่นปกติก็ถือว่าแพงกว่าเล็กน้อยที่ INR1,000 หรือประมาณ 400 บาท แต่ถือแล้วเด่นเกินใคนแน่นอน

Source



ถูกใจบทความนี้  0