เผยภาพเรนเดอร์พร้อมสเปค Redmi A2 ก่อนเปิดตัว

Xiaomi ยังคงเดินหน้าต่อเนื่องในกลุ่มสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นอย่าง Redmi A Series และเตรียมสานต่อจากรุ่นก่อนหน้าที่เปิดตัว A1 ไปเมื่อปีก่อนด้วยรุ่น A2 ในปีนี้ซึ่งล่าสุดทาง WinFuture ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการพร้อมสเปคตัวเครื่องออกมา

Redmi A2 ยังคงมาพร้อมดีไซน์แบบเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ไปจากรุ่นก่อนหน้านี้ทั้งในส่วนของหน้าจอที่ใช้ดีไซน์แบบติ่งหยดน้ำ และแผงกล้องทรงคุ้นตาที่ใส่กล้องหลังสองตัวเอาไว้ที่ฝาหลัง ทั้งนี้ตามแหล่งข่าวระบุว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G36 ส่วนสเปคอื่นๆ จะยังคงเหมือนรุ่นก่อนหน้านี้เป๊ะๆ

ดังนั้นคาดการณ์ได้เลยว่าตัวเครื่องมีหน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.52 นิ้ว ความละเอียด HD+ โดยมี RAM 2GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card

กล้องตัวหลักด้านหลังจะมีความละเอียดที่ 8 ล้านพิกเซล พร้อม AI Module หรือไม่ก็ Depth Sensor ทั้งนี้ด้วยความเป็นรุ่นใหม่ก็จะมาพร้อมระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่หน่อยคือ Android 13 (Go Edition) ในขณะที่แบตเตอรี่ยังคงมาตามมาตรฐานที่ 5,000mAh แต่ไม่ได้รองรับการชาร์จไฟเร็วแต่อย่างใด โดยชาร์จไฟเข้าได้เพียง 10W ผ่านพอร์ต Micro USB เท่านั้นซึ่งถ้าหลุดมาแบบนี้คงจะมีการเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์

Source



ถูกใจบทความนี้  0