ซัมซุงชวนสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนสุดพี๊คคค! กับ Galaxy S23 Series ณ GenZ Bar & Bistro โรงแรม Grand China Bangkok

สำหรับผู้ที่สนใจ สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ – 23 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพี๊คคค

 

*ภาพทุกภาพถ่ายจาก Samsung S23 Ultra

 

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 2 กุมภาพันธ์ 2566 – สิ้นสุดการรอคอย! ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้ พร้อมทั้งเชิญชวนสื่อมวลชนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอันน่าทึ่ง ผ่านกิจกรรมพิเศษที่มอบทั้งความสนุกสนานและความพี๊คคคอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ณ โรงแรม Grand China Bangkok ชั้น17 งานนี้บอกเลยว่าพี๊คคคจริง! 

 

ซูม 100 ชัด 200 ประสิทธิภาพกล้องสุดปังที่ไม่เหมือนใครด้วย Samsung Galaxy S23 Ultra

ไกลแค่ไหน ก็ไม่หวั่น! สมาร์ทโฟนกาแล็คซี่ใน S Series สามารถเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนคู่คอนคู่ใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับศิลปินและผู้รักในการถ่ายภาพอีกมากมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอที่ดียิ่งขึ้น ซัมซุง Galaxy S23 Ultra มาพร้อมเลนส์ซูมและประสิทธิภาพกล้องที่ใช้เซนเซอร์รับภาพ Adaptive Pixel ความละเอียด 200MP พร้อมฟีเจอร์ Nightography ที่ถูกพัฒนาให้พี๊คคคขึ้นกว่าเดิมเพื่อมอบประสบการณ์ Night Mode ที่ดีที่สุด รวมทั้งฟีเจอร์ต่างๆ ทำให้ผู้ใช้ทุกคน สามารถเก็บทุกโมเมนต์อันแสนน่าประทับใจในทุกสถานการณ์ครบถ้วนทุกรายละเอียด คมชัดในทุกมิติไม่ว่าจะในรูปแบบวิดีโอหรือภาพนิ่ง

 

รันวงการเกมมิ่งสมาร์ทโฟนด้วย Snapdragon 8 Gen 2 ที่เร็วแรงที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่

ปัญหาภาพค้าง เกมกระตุก โดนตีป้อมแตกจนแรงค์ตก หรือปัญหาต่างๆ ที่แสนกวนใจของเหล่าเกมเมอร์จะหมดไปด้วย  ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ที่เร็วแรงที่สุดในตอนนี้และถูกออกแบบพิเศษมาให้ใช้บนสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่โดยเฉพาะ มาพร้อมกับประสิทธิภาพการประมวลผลที่ดีขึ้นถึง 30% และแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ทำให้ผู้ใช้สามารถสนุกได้อย่างไร้ขีดจำกัดไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นได้อย่างต่อเนื่องไร้ขีดจำกัด บนหน้าจอขนาด  6.8 นิ้ว ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม!

 

ดีไซน์สวยงามที่มาพร้อมคอนเซ็ปรักษ์โลกอย่างยั่งยืน

สมาร์ทโฟนซัมซุง Galaxy S23 Series ใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิตมากกว่าสมาร์ทโฟนซัมซุงรุ่นอื่นๆ โดยส่วนประกอบต่างๆ ของตัวเครื่องถูกผลิตขึ้นมาจากอะลูมิเนียมเหลือใช้ วัสดุแก้วรีไซเคิล ตาข่ายดักปลา รวมถึงถังน้ำและขวด PET รีไซเคิล รวมทั้งบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตโดยใช้กระดาษรีไซเคิลทั้งหมด ทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในท้องตลาดที่ใช้กระจก Corning® Gorilla® Glass Victus® 2 ซึ่งเสริมความทนทานให้กับเครื่องได้เป็นอย่างดี สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานคงทน

 

โอ๊ย พี๊คคคเกิ๊นนนน

ฟีเจอร์ที่ว่าพี๊คคคแล้ว ก็ยังพี๊คคคได้อีก เพราะในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นวิวที่สวยงามจากรูฟท็อปมองไปเห็นแลนด์สเคปอันสวยงามของกรุงเทพฯ และกิจกรรมที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้ S23 Series แบบพี๊คคคๆ ผ่านภารกิจสุดท้าทาย ได้แก่

 

  • พี๊คคคมาก! เพิ่งรู้วันนี้สะพานพระรามแปดมีสลิงกี่เส้น ภารกิจซูมนับเส้นเคเบิลของสะพานพระรามแปด
  • พระจันทร์เจ้าขาเธออยู่ไหน? ภารกิจซูมหาพระจันทร์ที่ซ่อนไว้ ให้พระจันทร์มาใกล้เรากว่าที่เคย
  • นึกแล้วว่าต้องซูม! ภารกิจซูมหาข้อความที่ซ่อนไว้จากชั้น 17 ไม่น่าเชื่อว่าไกลขนาดนั้นยังอ่านออกด้วย
  • เยาวราชและแสงสียามค่ำคืน ภารกิจถ่ายภาพดินแดนสตรีทฟู้ดที่แสนมีเสน่ห์ยามค่ำคืน ด้วยฟีเจอร์ Nightography

 

Galaxy S23 Series มาในสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สี Phantom Black, Cream. Green และ Lavender ในราคา

Galaxy S23 Ultra Galaxy S23+ Galaxy S23
12GB + 1TB  ราคา 59,900 บาท 8 + 512GB  ราคา 42,900 บาท 8 + 256GB  ราคา 33,900 บาท
12 + 512GB  ราคา 49,900 บาท 8 + 256GB  ราคา 37,900 บาท 8 + 128GB  ราคา 30,900 บาท
8 + 256GB    ราคา 43,900 บาท

พี๊คคคที่สุด! เมื่อสั่งซื้อซัมซุง Galaxy S23 Series ตั้งแต่วันนี้ – 23 กุมภาพันธ์ 2566 ผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับโปรแรงถึง 3 ต่อ ได้แก่

  • ฟรีความจุเพิ่ม เป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000
  • เก่าแลกใหม่ ลดเพิ่มสูงสุด 5,000.- (ลดเพิ่มจากราคาประเมิน 5,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S23 Ultra และ 4,000.-    เมื่อซื้อ Galaxy S23 I S23+)
  • ส่วนลด 30% แลกซื้อ Galaxy Watch5 Series และ/หรือ Galaxy Buds2 Pro

พิเศษ! เฉพาะที่ samsung.com เท่านั้น 

  • เลือกได้ว่าจะ รับความจุเพิ่มเป็น 2 เท่า หรือ รับ E-voucher มูลค่าสูงสุด 10,000.- ใช้ซื้อหรือเป็นส่วนลดซื้อสินค้าในเว็บ samsung.com ได้ในครั้งถัดไป
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • รับคะแนนสะสม Samsung Rewards 2% ของยอดซื้อสุทธิ เพื่อใช้เป็นส่วนลดครั้งถัดไป (1 บาท = 1 คะแนน)

เมื่อจองสีพิเศษ จะได้รับเพิ่ม Clear Cover Case และ สติกเกอร์ตกแต่ง 1 เซ็ต มูลค่ารวม 1,080

คลิก! www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s23-ultra/pre-order

www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s23/pre-order

พิเศษ! เฉพาะที่ Samsung Experience Store เท่านั้น 

  • ·เมื่อลูกค้าจองและซื้อเครื่องพร้อมเคสซัมซุง รับเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่ง 1 เซต 4 ชิ้น ได้แก่ สติกเกอร์ 2 ลาย, สายคล้องเครื่อง 1 ชิ้น และ Griptok 1 ชิ้น และ โค้ดส่วนลดเคสซัมซุง 20% บนเว็บไซต์ Casetify

สำหรับทุกการสั่งซื้อหรือการจอง จากทุกช่องทาง เพิ่มเติมไปอีก!!!! 

  • รับสิทธิ์ซื้อประกันจอแตก Samsung Care+ ในราคาพิเศษ ลด 50%

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด



ถูกใจบทความนี้  0