SiteMinder ขึ้นแท่นอันดับ 1 สุดยอดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซโรงแรม ของ HotelTechAwards ประจำปี 2566

   SiteMinder ตอกย้ำความเป็นผู้นำโฮเทลคอมเมิร์ซ ด้วยรางวัลสุดยอดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก (Best Hotel eCommerce Platform) ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดสำหรับบริษัทซอฟต์แวร์ด้านโรงแรมในงาน HotelTechAwards ประจำปี 2566

SiteMinder ได้รับรางวัลใหญ่ถึง 9 รางวัล รวมไปถึงรางวัลสุดยอดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก โดยเป็นหมวดหมู่ใหม่ที่ให้ความสำคัญกับโซลูชันแบบ all-in-one สำหรับผู้ประกอบการโรงแรมเพื่อช่วยด้านการเติบโตธุรกิจทางออนไลน์ ซึ่งรวมระบบจัดการช่องทางที่ได้รับคะแนนสูงสุด เครื่องมือจอง และเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ไว้ในที่เดียว จากความสามารถในการกระตุ้นการจองมากกว่า 100 ล้านครั้งสำหรับผู้ประกอบการโรงแรมในปี 2565 SiteMinder ยังได้รับรางวัล Best Channel Manager เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน และตำแหน่ง Best Booking Engine เป็นปีที่สองติดต่อกัน นอกจากนี้ SiteMinder ยังได้รับรางวัล #1 Hotelier’s Choice Award ติดต่อกันเป็นปีที่สอง ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทที่มีความสัมพันธ์กับลูกค้าที่แข็งแกร่งที่สุด โดยพิจารณาจากรีวิวที่แท้จริงของลูกค้า การรีวิวตามพื้นที่ ความคิดเห็นโดยรวม และการให้คะแนน

 

รางวัลที่ SiteMinder ได้รับจากงาน HotelTechAwards ปี 2566

  • #1 แพลตฟอร์มยอดนิยมจากผู้ประกอบการโรงแรม (Hotelier’s Choice Award)
  • #1 สุดยอดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซโรงแรม (Best Hotel eCommerce Platform)
  • #1 สุดยอดระบบจัดการโรงแรม (Best Channel Manager)
  • #1 สุดยอดเครื่องมือการจอง (Best Booking Engine)

 

คุณ Sankar Narayan ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ กรรมการผู้จัดการบริษัท SiteMinder กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซโรงแรมชั้นนำของโลกในเวที HotelTechAwards ปี 2023 ซึ่งปัจจุบันผู้ประกอบการโรงแรมไม่ว่าใหญ่หรือเล็กจำนวนมาก ต้องการตัวช่วยเพื่อต่อยอดการเติบโตของธุรกิจมากกว่าที่เคย เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่แพลตฟอร์มพัฒนาล่าสุดของเราได้รับการยกย่องว่าเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซโรงแรมที่ดีที่สุดจาก Hotel Tech Report หลังจากเปิดตัวได้ไม่ถึงปี”

 

งาน HotelTechAwards เป็นงานประกาศรางวัลประจำปีที่ใช้ความคิดเห็นของลูกค้าผู้ประกอบการโรงแรมและข้อมูลด้านอื่นๆ เพื่อหาซอฟต์แวร์ด้านที่พักที่ดีที่สุดในโลก โดยในปีนี้มีตัวแทนโรงแรมมากกว่า 800,000 ราย เข้าชม Hotel Tech Report และทำการรีวิวกว่า 16,000 รายการ ทำให้ปี 2565 เป็นปีที่มีการแข่งขันสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ HotelTechAwards

 

แพลตฟอร์มคอมเมิร์ซโรงแรมของ SiteMinder ได้รวบรวมระบบจัดการโรงแรมที่ได้รับรางวัลเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งเครื่องมือจัดการระบบโดยมีข้อมูลเชิงลึกของตลาดแบบเรียลโทม์ การชำระเงินอัตโนมัติ ความสามารถในการสร้างเว็บไซต์ และพาร์ทเนอร์มากกว่า 1750 ราย เพื่อสร้างการเติบโตของธุรกิจ โดยกรุ๊ป Minor Hotels ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ กล่าวว่า บริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดดใน 12 เดือนที่ผ่านมา หลังจากได้ปรับใช้แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลอย่าง SiteMinder

 

รางวัลอื่นๆ ที่ SiteMinder ได้รับในงาน HotelTechAwards ปี 2566 ได้แก่:

  • เข้ารอบสุดท้าย: #2 สุดยอด Metasearch & Ad Tech (Best Metasearch & Ad Tech)
  • เข้ารอบสุดท้าย: #2 Hotel Rate Shopping & Market Intelligence
  • เข้ารอบสุดท้าย: #3 ออกแบบเว็บไซต์โรงแรม (Hotel Website Design)
  • 10 อันดับสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด

 



ถูกใจบทความนี้  0