เผยสเปคและดีไซน์ vivo V27e ก่อนเปิดตัว

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า vivo จะเปิดตัว V27 Series ออกมาวันที่ 1 มีนาคมนี้ซึ่งจะมีด้วยกันทั้งหมดสามรุ่นประกอบด้วย V27, V27 Pro และ V27e ซึ่งล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องด้านหลังปรากฎออกมาในสีม่วง

ในขณะเดียวกันในประเทศมาเลเซียก็ได้เริ่มเปิดรีบพรีอเดอร์สมาร์ตโฟนรุ่น V27e แล้วผ่านช่องทางออฟไลน์ซึ่งจะได้รับลำโพงและ smart tracker เป็นของแถมเพิ่มเติมด้วย

นอกจากนี้ยังมีการยืนยันสเปคตัวเครื่องบางส่วนออกมาว่ารุ่นดังกล่าวมาพร้อมหน้าจอดีไซน์ติ่งหยดน้ำแบบ AMOLED E4 ขนาด 6.62 นิ้ว 120Hz refresh rate แบบขอบเรียบไม่โค้ง ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G99 ซึ่งจะมี RAM 8GB รองรับฟีเจอร์ Extend RAM 3.0 ที่กันหน่วยความจำมาเป็น RAM ได้อีก 8GB และหน่วยความจำตัวเครื่อง 128GB

สำหรับกล้องถ่ายรูปนั้นคาดว่าด้านหลังจะมาพร้อมกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และมีกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซลอีกสองตัวเป็น Bokeh และ Macro ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 32 ล้านพิกเซลซึ่งจะมีฟีเจอร์ Aura Light Portrait / Low Light Portrait มาในรุ่นดังกล่าวด้วย

ในขณะที่เรื่องการชาร์จไฟเข้าก็จัดมาให้พอสมควรซึ่งชาร์จไฟได้แรง 66W ผ่านมาตรฐานกันน้ำฝนน้ำกระเซ็นระดับ IP54 และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ FuntouchOS 13

Source



ถูกใจบทความนี้  0