airasia Super App จัดโปรส่วนลดรถรับส่งสนามบิน มีนาคมเที่ยวสุดคุ้มไม่ต้องลุ้นหาที่จอด เรียก airasia ride แล้วไปเที่ยวได้เลย


airasia ride ผู้ให้บริการเรียกรถยนต์รับส่งและแท็กซี่ถูกกฏหมายผ่านแอปพลิเคชั่นในไทย ต่อยอดขนโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม โปร “Airport Ride” บริการจองแท็กซี่และรถยนต์รับส่งล่วงหน้าไปและกลับจากสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ เพียงใส่โค้ด  “AIRPORT50” รับส่วนลดทันที 50 บาท  (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 180 บาท) มีจำนวนจำกัด ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2566 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด*   เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยวของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมืองได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องวุ่นวายวนหาที่จอด ให้ลูกค้าได้เริ่มต้นทริปท่องเที่ยวได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่กำลังมีสัญญาณดีฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องในปี 2566

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย   กล่าวว่า “ไตรมาสแรกของปี 2566 เราเห็นสัญญาณแนวโน้มที่ดีของการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากตัวเลขของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทั้งในไทยและต่างประเทศ  และในปีนี้คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยไม่น้อยกว่า 20 ล้านคน airasia Super App เราตั้งเป้าเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ด้วยจุดเด่นของเราที่เป็นแพลตฟอร์มซูเปอร์แอปเพียงแห่งเดียวที่เป็นเจ้าของสายการบินทำให้เราสามารถเติมเต็มทุกความต้องการเดินทางของลูกค้าผ่านการให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรทั้งทางบกและทางอากาศ ซึ่งไม่เพียงแค่ลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าเดินทาง 50 บาท สำหรับการเดินทางไปยังสนามบินผ่านโปรโมชั่น ‘Airport Ride’ เท่านั้น ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์เดินทางอย่างไร้รอยต่อแบบครบวงจร ตั้งแต่จองรถรับส่งได้ล่วงหน้าก่อนเดินทางถึง 3 วัน  หรือแม้กระทั่งจองบัตรโดยสารจากบริการขนส่งสาธารณะและเอกชน อาทิ จองบัตรโดยสารรถบัส รถไฟ เรือเฟอร์รี่อื่นๆ เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางครอบคลุมทั่วประเทศไทย มอบความคุ้มค่าแบบครบจบในแอปเดียวในราคาที่ประหยัดกว่าใคร”

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App โดยติดตาม @airasiasuperapp.id บน Instagram เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App จาก Apple App Store และ Google Play Store



ถูกใจบทความนี้  0