Apple เปิดตัวไอโฟน 14 สีสันใหม่ในสีเหลืองตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

กาลเวลาช่วงนี้ของ Apple มักจะมีการเปิดตัวสีสันใหม่ของไอโฟนออกมาและในปีนี้เองก็ไม่พลาดที่จะเปิดตัวไอโฟนในตัวเครื่องสีเหลืองออกมา (ปีก่อนหน้านี้เปิดตัวสีเขียว และก่อนหน้านั้นอีกปีคือสีม่วง)

สีสันใหม่นี้จะเป็นสีเหลืองที่ออกโทนสว่างและด้านหลังมีกระจกเป็นวัสดุด้วย ซึ่งเป็นสีที่อยู่ระหว่างสีเหลืองของไอโฟน 11 และสีเหลืองเข้มของไอโฟน XR และรุ่นนี้เองขอบตัวเครื่องก็เหลืองไปกลมกลืนกันด้วย

ทั้งนี้สำหรับสีเหลืองใหม่นี้จะมีให้เลือกซื้อเฉพาะในรุ่นปกติเท่านั้นได้แก่ iPhone 14 และ iPhone 14 Plus โดยจะไม่มีสีเครื่องดังกล่าวให้เลือกใช้งานในรุ่นโปรทั้งสองรุ่น ทำให้ตอนนี้รุ่นปกติมีสีดังนี้

สีดำ, สีขาว, สีแดง, สีฟ้า, สีม่วง และสีเหลือง

สำหรับสเปคตัวเครื่องยังคงเดิมได้แก่ หน่วยประมวลผล Apple A15 Bionic เหมือนไอโฟน 13 แต่เพิ่ม GPU เป็น 5 Core จากเดิมที่มี 4 Core / กล้องถ่ายรูปด้านหลังยังคงมีกล้องตัวหลักความละเอียด 12MP แต่มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้นโดยให้ขนาดพิกเซล 1.9µm และมีค่ารูรับแสง f/1.5 พร้อม Photonic Engine ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพระยะ 2x ด้วยกล้องหน้า / มี Action Mode ที่สามารถถ่ายวิดีโอได้เสมือนใช้งาน Action Camera ซึ่งจะช่วยในเรื่องระบบกันภาพสั่นไหวได้ดีขึ้น และการถ่ายวิดีโอรองรับ Dolby Vision HDR ที่ความละเอียด 4K@60fps

Source



ถูกใจบทความนี้  0