Doogee R10 แท็บเล็ตรุ่นเล็กจะมาด้วย Helio G99

Doogee ได้เริ่มลุยตลาดแท็บเล็ตเมื่อปีก่อนในรุ่น Doogee T10 และล่าสุดทางบริษัทฯ ได้มีข้อมูลแท็บเล็ตรุ่นใหม่ออกมาแล้วในเรื่อง Doogee R10

Doogee R10 มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G99 และมีหน้าจอ IPS ขนาด 10.36 นิ้ว ความละเอียด 2K ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 โดยมี LPDDR4X RAM 8GB และหน่วยความจำตัวเครื่องแบบ UFS 2.2 ความจุ 128GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card เพิ่มเติมได้อีกที่ความจุสูงสุด 2TB

ด้านหลังมีกล้องตัวหลักความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ของ Sony และกล้องหน้ามีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล โดยใช้เซ็นเซอร์ของซัมซุง

นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับมาตรฐาน High-Res Audio ที่ผ่านการรับรองโดย Japan Audio Association และยังมีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตรมาให้ใช้งานด้วย ส่วนการเชื่อมต่ออื่นๆ นั้นรองรับ Bluetooth 5.2 และ Wi-Fi 6 ด้านเครือข่ายไม่ได้รองรับการใช้งาน 5G โดยจะรองรับเพียง 4G LTE เท่านั้น

แบตเตอรี่ตัวเครื่องจัดหนักจัดเต็มที่ 10,800mAh รองรับการชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB-C แรง 18W และภายในกล่องจะมีการให้เคสหนังมาด้วย ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าแท็บเล็ตดังกล่าวผ่านมาตรฐาน IP ที่เท่าใดและยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมาซึ่งน่าจะบอกอีกทีตอนเปิดตัวช่วงเดือนพฤษภาคม

Source



ถูกใจบทความนี้  0