ดีแทคเปิดตัว ดีชัวรันส์ เวอร์ชันใหม่ dSurance 2.0 ชูแนวคิด DIY Insurance ผนึกพันธมิตรซันเดย์ อินชัวร์เทค มุ่งหวังให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้ในราคาย่อมเยา

  ดีแทค เปิดตัว ดีชัวรันส์ เวอร์ชันใหม่ dSurance 2.0 ด้วยแนวคิด DIY Insurance เป็นรายแรกในตลาดประกันภัย ที่ให้ลูกค้าออกแบบและเลือกแพ็กเกจประกันได้เองในราคาย่อมเยา พร้อมจับมือพันธมิตรรายใหม่ ซันเดย์ อินชัวร์เทค กลุ่มบริษัทประกันภัยและเทคโนโลยี เบอร์หนึ่งในไทย ที่มีจุดมุ่งหมายปฏิวัติวงการประกันภัยให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ใครๆ ก็เข้าถึงได้ โดยดีแทค ดีชัวรันส์ 2.0 ใหม่ได้เพิ่มความโดดเด่น 3 ด้าน คือ 1. Personalization นำเสนอประกันภัยเฉพาะบุคคล ให้ลูกค้าออกแบบความคุ้มครอง (DIY) ได้เองตามความต้องการ 2. Product Innovation มุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้า 3. Digitalization สร้างประสบการณ์ดิจิทัลในรูปลักษณ์ใหม่ ด้วยการพัฒนาบริการ ให้ลูกค้าใช้งานบน ดีแทค ดีชัวรันส์ ได้อย่างรื่นไหล เข้าใจง่าย

 

ประกันภัยดิจิทัลเติบโตอย่างก้าวกระโดด

นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “แนวโน้มของตลาดประกันภัยดิจิทัลเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากการระบาดของโควิดในปี 2562 คนไทยมองเห็นความสำคัญของผลิตภัณฑ์ประกันภัยกันมากขึ้น ภายในระยะเวลา 1 ปีอัตราการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 5.5% และคาดว่าเบี้ยประกันภัยรับรวม จะเติบโตอย่างน้อยปีละ 3% ในอีก 5 ปีข้างหน้า

ด้วยคำมั่นสัญญาของแบรนด์ดีแทคที่จะเชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับสิ่งที่สำคัญที่สุด ดีแทคได้เปิดตัว ดีชัวรันส์ ศูนย์รวมประกันภัยแบบครบวงจรในเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาเพื่อช่วยขับเคลื่อนให้ประกันภัยเป็นบริการที่เข้าถึงได้สำหรับผู้บริโภคฐานใหญ่ซึ่งกำลังเติบโตไปพร้อมกับตลาดประกันภัยไทย โดยนอกจากจะมีจุดแข็งทางด้านแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่ได้รับความมั่นใจจากผู้ใช้งานในประเทศมีต่อแบรนด์ดีแทค ดีชัวรันส์ ยังถือเป็นศูนย์รวมประกันภัยที่คัดสรรแพ็กเกจประกันที่คุ้มค่ามากที่สุดจากพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำมาให้กับลูกค้าของเรา และประสบความสำเร็จในการดึงดูดผู้เยี่ยมชมมากกว่า 7.5 ล้านคนภายในหนึ่งปี สำหรับดีชัวรันส์เวอร์ชั่นใหม่ 2.0 ได้ถูกดีไซน์และพัฒนาขึ้นมาจากการค้นคว้าและวิจัยจากกลุ่มลูกค้าของเราโดยตรง เพื่อให้ได้ความมั่นใจว่า ลูกค้าของเราจะได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุดจากเรา โดย ผลิตภัณฑ์ DIY Insurance นั้นถือเป็นสินค้าตัวแรกที่เราร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ เพื่อคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับแพ็กเกจที่มีค่าที่สุดในราคาที่เหมาะสม”

ซินดี้ กัว ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ซันเดย์ กล่าวว่า “ ดีแทค  ดีชัวรันส์ เป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ง่ายต่อการใช้งาน รวมถึงเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมแผนประกันที่ดีที่สุดในตลาด  แต่มีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายจากหลากหลายบริษัทประกันไว้ที่แพลตฟอร์มเดียว นอกจากนี้ขั้นตอนการเลือกซื้อประกันก็ไม่ยุ่งยาก ทำให้ในระยะเวลาแค่ 1 ปี  ดีชัวรันส์ก็เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ทั้งนี้ดีแทคและซันเดย์มีเป้าหมายที่จะดูแลลูกค้า โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้ประโยชน์สูงสุดของลูกค้า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับดีแทค”

ความสดใหม่ จากดีชัวรันส์ 2.0

  1. Personalizationให้ลูกค้าออกแบบเลือกแผนประกันที่ตอบโจทย์กับชีวิตของแต่ละคนได้มากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ป“เลือกแค่ที่ใช้ จ่ายที่ต้องการ” เพราะเราเล็งเห็นว่า ความกังวลในการใช้ชีวิตของคนเราไม่เหมือนกัน เพื่อให้ตอบโจทย์ ตรงใจ กับลูกค้าในยุคนี้มากที่สุด โดยปัจจุบันมีแผนประกัน DIY ให้เลือก 3 ประเภท คือ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันเดินทาง
  2. Product Innovationสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ
  3. Digitalizationสร้างประสบการณ์ดิจิทัลในรูปลักษณ์ใหม่ ด้วยการพัฒนาบริการง่ายๆเพียง3 ขั้นตอน ให้ลูกค้าทุกเครือข่ายใช้งานบน ดีชัวรันส์ ได้อย่างรื่นไหล เข้าใจง่าย

ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าถึงบริการ “ดีแทค ดีชัวรันส์ 2.0” ได้แล้ววันนี้ ง่ายและสะดวก ผ่านทางดีแทคแอปพลิเคชัน แค่เลือกประเภทของประกันภัยและแพ็กเกจ ที่ต้องการ กรอกข้อมูล เลือกวิธีชำระเงิน รอรับ SMS จากดีแทค และรับกรมธรรม์ได้ทันทีหลังยืนยันการสมัคร ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ดีแทคแอป, https://dsurance.dtac.co.th  หรือสอบถามได้ที่ dtac call center 1678



ถูกใจบทความนี้  0