เผยกำหนดการเปิดตัว iQOO Z7 พร้อมสเปคหลักและราคา

มีข่าวลือมาหลายสัปดาห์แล้วสำหรับ iQOO Z7 ที่ล่าสุดได้ยืนยันกำหนดการเปิดตัวเป็นวันที่ 21 มีนาคมนี้ ในประเทศอินเดีย ซึ่งข้อมูลนี้ได้รับมาจากทาง CEO นามว่า Mr. Nipun Marya ในขณะเดียวกันยังได้เปิดเผยข้อมูลสเปคหลักของตัวเครื่องอีกด้วย

Marya เผยว่า iQOO Z7 นั้นได้ออกแบบมาพิเศษสำหรับตลาดอินเดียโดยเฉพาะ และจะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ที่มีความสว่างสูงมาก รวมถึงมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ โดยได้มีวิดีโอทีเซอร์เปิดเผยในส่วนของดีไซน์หน้าจอว่าจะมาในแบบ U-Sphaped notch หรือหน้าจอดีไซน์ติ่งหยดน้ำนั่นแหละ

สำหรับหน่วยประมวลผลเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าใช้งาน MediaTek Dimensity 920 มีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS) และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 13

แบตเตอรี่จุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเร็ว 44W ซึ่งจะใช้เวลาในการชาร์จไฟจาก 1-50% ภายในเวลา 25 นาทีเท่านั้น ส่วนราคาค่าตัวยังได้มีการเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่าอยู่ในช่วงต่ำกว่า INR20,000 หรือต่ำกว่า 8,500 บาทและสีสันตัวเครื่องจะมีให้เลือกสองสีสันได้แก่สีน้ำเงินและสีดำ ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยความจำและ RAM ว่าจะมีทางเลือกใดบ้างหรือจะมีกี่รุ่นให้เลือกซื้อกันแน่

Source



ถูกใจบทความนี้  0