JBL รับรางวัล แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดใน 2023

ร่วมฉลองกับแบรนด์ JBL กับการจัดอันดับผลิตภัณฑ์และบริการที่ครองใจผู้บริโภค  ผู้บริโภคในปัจจุบัน ตัดสินใจซื้อสินค้าด้วยความไว้วางใจ จากการส่งมอบคุณค่าของสินค้าและบริการจากผู้ขาย ที่สร้างความมั่นใจต่อผู้บริโภคว่า คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายเพื่อสินค้าและบริการนั้น ๆ อย่างไรก็ตาม “ความเชื่อมั่น” นี้ก็ยากเหลือเกินที่แบรนด์จะได้มา และง่ายที่จะถูกแบรนด์อื่นแย่งไป

 

จากการทำสำรวจข้อมูลของนิตยสาร Newsweek ที่ได้ร่วมมือกับบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ BrandSpark International เพื่อคัดเลือกผู้ชนะรางวัลบริการและแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อถือที่สุดในอเมริกาในปี 2023 ทำให้ผู้อ่านและผู้บริโภคตัดสินใจซื้อของด้วยความมั่นใจมากขึ้น

 

โดยการทำการสำรวจความคิดเห็นของนักช็อปในประเทศอเมริกาครั้งนี้ เกี่ยวกับความคิด ที่มีต่อแบรนด์ที่พวกเขาไว้วางใจมากที่สุด โดยการสำรวจแบบกว้าง ๆ ในกลุ่มตลาดสินค้า ยานยนต์; ทารกและเด็ก ของใช้ในบ้านและเสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม; สุขภาพ ความงาม และการดูแลส่วนบุคคล; ครัวเรือนและสัตว์เลี้ยงและบริการ เพื่อคัดเลือก 50 Most Trusted Brand ให้ได้รับเลือกให้เป็น BrandSpark Most Trusted Awards

รางวัล BrandSpark Most Trusted Awards นี้ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มผู้บริโภค 1,000 คน ที่มาร่วมช่วยกันโหวด แบรนด์ในดวงใจหรือแบรนด์ที่พวกเค้าไว้วางใจมากที่สุด จากหัวข้อหลัก ๆ ในเรื่องของข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ความโปร่งใสในการจัดหาและวิธีการผลิต ราคาที่เหมาะสมและสามารถตอบสนองที่จะแก้ไขปัญหาต่อผู้บริโภคด้วยความจริงใจ  

 

โดยในครั้งนี้แบรนด์ JBL ได้รับรางวัลการจัดอันดับแบรนด์ในกลุ่มของสินค้า Home Goods & Clothing หมวดหมู่ Portable Speaker ให้เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในอเมริกาสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้บริโภคปี 2023 นี้

 

การสำรวจจากผู้ซื้อและลูกค้า ที่ใช้บริการ ผ่านแบบสำรวจออนไลน์ โดยจะคัดเลือกกลุ่มตัวอย่างตามหมวดหมู่ก่อนที่จะเลือกแบรนด์ที่พวกเขาไว้วางใจมากที่สุด (Open Choice)

 

ผู้ตอบแบบสอบถามจะได้รับการคัดเลือกเป้นรายบุคคล เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นตัวแทนของกลุ่มตัวอย่างชาวอเมริกันที่แท้จริง

ผู้ตอบแบบสอบถามให้คำตอบได้เพียง 1 คำตอบต่อ 1 หมวดหมู่ และไม่มีการชี้นำคำตอบจากแบรนด์ใด ๆ

ผู้ชนะของแต่ละหมวดหมู่จะตัดสินจากผลโหวตที่ได้คะแนนมากที่สุด แบรนด์รองชนะเลิศต้องมีคะแนนเกิน 3% ทั้งนี้แบรนด์จะต้องมีเกณฑ์เกินขั้นต่ำจึงจะเป็นผู้ชนะ



ถูกใจบทความนี้  0