ลือ vivo X Flip มีหน้าจอ 6.8 นิ้ว 120Hz พร้อมกล้องตัวหลัก 50+12 ล้านพิกเซล

vivo X Fold+ เป็นหนึ่งใน foldable ที่มีกล้องถ่ายรูปมาให้ในแบบน่าประทับใจรุ่นนึง และมีข่าวว่าทางบริษัทฯ กำลังพัฒนาสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้อีกหนึ่งรุ่นซึ่งทาง Digital Chat Station ได้เปิดเผยรายละเอียดบางส่วนออกมา

สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ของแบรนด์จะมาในชื่อ vivo X Flip โดยมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 (เหมือนกับ X Fold+) และจะมี RAM 12GB หน่วยความจำตัวเครื่อง 128GB ส่วนหน้าจอด้านนอกจะมีขนาดใหญ่เกือบครึ่งของฝาพับเลยทีเดียวซึ่งอยู่ใต้แผงกล้องที่มีกล้องหลังสองตัวพร้อมโลโก้ Zeiss และไฟแฟลช LED

แหล่งข่าวระบุว่ากล้องหลังตัวหลักมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX866 และมี Ultrawide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX663 ส่วนด้านในจะมีกล้องด้วยหนึ่งตัวด้วยดีไซน์หน้าจอแบบ Punch-hole (ไม่ระบุความละเอียด)

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าหน้าจอตัวเครื่องด้านในมีขนาด 6.8 นิ้ว 120Hz refresh rate ซึ่งขนาดใกล้เคียงกับ Oppo Find N2 Flip ดังนั้นความละเอียดหน้าจอน่าจะเหมือนกันที่ 1,080 2,520 พิกเซล

แบตเตอรี่คาดว่าให้มา 4,400mAh รองรับการชาร์จไฟเข้า 44W และตัวเครื่องอาจมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มพาวเวอร์แทนที่จะไว้ในหน้าจอ ทั้งนี้คาดว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาในเดือนหน้า

Source



ถูกใจบทความนี้  0