Oppo Find X6 และ Pad 2 เตรียมเปิดตัววันที่ 21 มีนาคมนี้

ออปโป้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยกันสองประเภท ประกอบไปด้วย Oppo Find X6 Series และ Pad 2 เป็นกำหนดการวันที่ 21 มีนาคมนี้ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาอย่างเป็นทางการด้วยตนเอง

จากภาพทีเซอร์พอจะบอกอะไรได้บ้างนิดหน่อยซึ่งที่เห็นได้ชัดๆ ของ Find X6 ได้แก่ฝาหลังที่ใช้วัสดุหนัง (สีน้ำตาลเชียว) และดีไซน์แผงกล้องหลังทรงกลมซึ่งมีความนูนออกมาจากฝาหลังมากพอสมควร และในนั้นมีเลนส์ทรงสี่เหลี่ยมซึ่งสื่อถึงเลนส์ Periscope ด้วยนั่นเอง และยังคงมีโลโก้ Hasselblad แสดงความเป็นพาร์ทเนอร์กันต่อเนื่อง พร้อมจุดสีส้มซึ่งถือเป็นเครื่องหมายการค้าของแบรนด์กล้องดังกล่าวในประเทศสวีเดน (คุ้นๆ เหมือนอีกค่ายที่ใช้งานจุดแดงๆ)

ส่วนตัว Tablet นั้นจากภาพเห็นเพียงขอบหน้าจอที่บางมาก มีความหนาเท่ากันทุกด้าน และมีปุ่มพาวเวอร์ที่ด้านซ้ายของตัวเครื่อง ส่วนปุ่มเพิ่มลดเสียงอยู่ด้านบนตัวเครื่อง

Oppo Find X6 Series นั้นคาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมดสองรุ่นประกอบด้วย Find X6 รุ่นปกติทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 9200 ส่วนรุ่น Pro นั้นจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ทว่ามีข่าวลือว่าจะไม่มีการจำหน่ายออกนอกประเทศจีน (ไม่หรอกมั้งรุ่นก่อนก็จำหน่าย)

Pad 2 นั้นคาดว่ามาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 11 นิ้ว และมีแบตเตอรี่จุ 8,360mAh และอาจมีอุปกรณ์เสริม keyboard และ stylus ด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  1