Tecno เปิดตัว Spark 10 และ Spark 10c

Tecno เปิดตัวสมาร์ตโฟน Spark 10 Series ออกมาเมื่อเดือนก่อนแต่ไม่มีการเปิดเผยสเปคซึ่งปัจจุบันได้ปล่อยข้อมูลพร้อมกันสองรุ่นประกอบด้วย Spark 10 และ Spark 10C ผ่านทางเว็บไซต์ของแบรนด์เอง

Tecno Spark 10

ทั้งสองรุ่นมีหน้าจอ IPS LCD ขนาดหน้าจอ 6.6 นิ้ว ความละเอียด HD+ 90Hz refresh rate ดีไซน์หน้าจอมาในรูปแบบติ่งหยดน้ำมีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED 2 ดวง

ส่วนกล้องหลังรุ่น 10 มีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องอีกตัว (ไม่ระบุสเปค) และไฟแฟลช LED แตกต่างจากรุ่น 10c ที่มีกล้องตัวหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

Tecno Spark 10c

ทั้งสองรุ่นทำงานด้วยหน่วยประมวลผลที่มี octa-cores CPU ร่วมกับ RAM 8GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 128GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card

ระบบปฏิบัติการรุ่น Spark 10 ใช้งาน HiOS 12 ที่มีพื้นฐานมาจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 ในขณะที่รุ่น 10c ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ HiOS 8.6 ซึ่งถือเป็นรุ่นเก่ากว่า

สีสันรุ่นปกติมีให้เลือกได้แก่ Meta Black (สีดำ), Blue (สีน้ำเงิน) และ White (สีขาว) ส่วนรุ่น c มีให้เลือกเป็น Meta Black (สีดำ) , Blue (สีน้ำเงิน) และ Green (สีเขียว) ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาและวันวางจำหน่ายออกมาว่าจะเริ่มปล่อยออกมาเท่าไหร่และเมื่อใด

Source



ถูกใจบทความนี้  2