เผยภาพร่าง Oppo Find N3 โชว์ดีไซน์เครื่องชัดเจน

มีภาพร่างว่าที่สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ของ Oppo ปรากฎออกมาหรือในชื่อรุ่น (คาดการณ์) ว่าคือ Oppo Find N3 ซึ่งทำให้เห็นบางสิ่งบางอย่างรวมถึงฟีเจอร์ที่น่าจะมีในรุ่นใหม่นี้

เริ่มต้นจะเห็นว่าสัดส่วนความสูงของเครื่องดูแตกต่างจาก Find N2 และด้านหลังยังคงมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวในแผงกล้องทรงกลมที่พัฒนาร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง Hasselblad ซึ่งหนึ่งในนั้นจะมีเลนส์ Periscope ด้วย นอกจากนี้ที่ทางขวาของตัวเครื่องยังเหมือนมีปุ่มปิดเสียงเพื่อความสะดวกไม่ต้องไปนั่งปรับค่าใน Setting

ทั้งนี้ก็ดูเหมือนจะมีข่าวร้ายเหมือนกันคือ Find N3 นั้นอาจจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้นไม่มีการจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งจะนำมาจำหน่ายอีกทีในรุ่นเลขคู่หรือ Find N4 โน่นเลย

ข่าวลือก่อนหน้าเผยว่ารุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมหน้าจอด้านในขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 2268 x 2440 พิกเซล (ซึ่งใหญ่กว่ารุ่น N2) พร้อมค่า refresh rate 120Hz

ส่วนหน้าจอด้านนอกจะมีกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล แต่หน้าจอด้านในมีกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องด้านหลังเป็นกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล (Sony IMX890), Ultrawide ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล (Sony IMX581) และ Periscope 32 ล้านพิกเซล (L07D1W22) ส่วนขุมพลังคาดว่าไม่พ้น Snapdragon 8 Gen 2

Source



ถูกใจบทความนี้  0