ดีแทคจัดเต็ม พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวไทยคึกคัก ในวันหยุดยาวสงกรานต์และช่วงวันแรงงานจีน 

  • ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ ซิม จัดโปรพิเศษสุดเอาใจนักท่องเที่ยว ฟรีอัพเกรด ให้เพิ่ม 2 เท่า ทั้งวันใช้งาน และ อินเทอร์เน็ต ผสานพลังทรู ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together) ใช้เน็ตจุใจ เที่ยวไทย ชุ่มฉ่ำ

 

        ดีแทคเตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน ที่วางแผนเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์และช่วงวันแรงงานจีน ซึ่งเป็นวันหยุดยาวในปีนี้ ข้อมูลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คาดว่าในเดือนเมษายนนี้ จะมีนักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้ามา 2.5 ถึง 3 แสนคน ส่วนนักท่องเที่ยวโดยรวมน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1-2 ล้านคน ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม ซึ่งเป็น No.1 ทัวริสต์ซิม ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนอันดับ 1 จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษโดนใจนักท่องเที่ยวเดินทางทั่วไทย เหนือจรดใต้ ได้ประสบการณ์ดีขึ้น ทั้งโพสต์รูป อัพคลิปวีดีโอ โซเชียลมีเดีย ฟังเพลง ผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ กับโปรสุดคุ้ม Free Upgrade ซิมดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ให้เบิ้ล 2 ทั้ง วันใช้งาน และ อินเทอร์เน็ต จากแบรนด์ดีแทคที่ผสานพลังทรู ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together) ทำให้ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม ใช้งานดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง กับสัญญาณโรมมิ่ง ครบ 77 จังหวัด นักท่องเที่ยวต่างชาติสามารถโรมมิ่ง 5G คลื่น 2600 MHz ใช้งานทั้ง 4G และ 5G พร้อมทั้งจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi มากขึ้น        ซื้อซิมดีแทคได้เลยที่ https://www.dtac.co.th/en/prepaid/products/tourist-sim.html และนักท่องเที่ยวที่ลงเครื่องแล้ว สามารถแวะเปิดซิมใช้บริการได้ที่ เคาน์เตอร์ดีแทค สนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง และภูเก็ต ได้ตั้งแต่วันนี้

5 อันดับ ชาวจีนค้นหาแหล่งท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด

ข้อมูลจาก Ctrip บริษัทจัดการท่องเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agency: OTA) ที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของจีน และเป็นที่ 2 ของโลก ระบุว่าคนจีนค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย Top 5 ดังนี้ (ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2566) 1. ทิฟฟานีโชว์ พัทยา 2. ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเร่ต์โชว์ ป่าตอง 3. SEA LIFE Bangkok Ocean World 4. ปราสาทสัจธรรม 5. พระบรมมหาราชวัง และ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ Disney 100 Village ที่เที่ยวใหม่ ดิสนีย์ในไทยที่นักท่องเที่ยวจีนให้ความสนใจและต้องวางแผนมาชมให้ได้ ซึ่งจัดขึ้นในช่วง 24 มีนาคม – 31 กรกฎาคม นี้ ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

 

นักท่องเที่ยวจีนชอบทำอะไรในไทย

ปัจจุบัน เทรนด์รูปแบบการท่องเที่ยวได้เปลี่ยนไป จากในอดีตที่นักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์  ก็เริ่มหันมาเที่ยวและวางแผนการเดินทางด้วยตัวเอง เที่ยวเป็นกลุ่มเล็ก หรือคนเดียว นักท่องเที่ยวชาวจีน เลือกเที่ยวสไตล์ FIT (Free Independent Travelers) โดยชื่นชอบค้นหาสถานที่ แปลกใหม่ และจะค้นหาข้อมูลเองจากโลกออนไลน์ จากการสัมภาษณ์นักท่องเที่ยวจีนนิยมมาเที่ยวประเทศไทยเป็นระยะเวลา 7-10 วันต่อทริป โดยมีกิจกรรมที่ชอบทำในไทย เช่น มาเล่นน้ำสงกรานต์ เที่ยวอุทยานแห่งชาติ เที่ยวชมโบราณสถาน ไปเที่ยวดำน้ำตามเกาะต่างๆ สัมผัสประสบการณ์มวยไทย ชิมและซื้อทุเรียนถึงในสวน ช็อปปิ้งที่ตลาดน้ำ ชมพระอาทิตย์ตกบนบาร์ชั้นดาดฟ้าในกรุงเทพ ลิ้มรสสตรีทฟู้ดไทย เดินตลาดกลางคืน (ถนนคนเดิน) เรียนรู้การทำอาหารไทย ชอบฟูลมูนปาร์ตี้ ขี่ช้าง นวดแผนไทย และที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียลนอกจากกางเกงช้างแล้วยังชอบซื้อชุดนักเรียนใส่เองและซื้อกลับเป็นของฝากอีกด้วย

แพ็กเกจพิเศษเอาใจ….นักท่องเที่ยว โชว์ แชท แชร์ ดีขึ้นกว่าเดิม

  • ซิมดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ 299 บาท สำหรับใช้งาน 8 วัน เติมวันใช้งานได้ 2 เท่า เพิ่มเป็น 16  วันและเพิ่มอินเทอร์เน็ตจาก 15 GB  เป็น 30 GB
  • ซิมดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ 599 บาท สำหรับใช้งาน 15 วัน เติมวันใช้งานได้เพิ่ม 2 เท่า เป็น 30  วันและเพิ่มอินเทอร์เน็ตจาก 30 GB  เป็น 60 GB
  • หรือเลือกรับพร้อมโปรพิเศษเฉพาะ ที่ร้านดีแทคที่สนามบินจะได้รับโปรโมชั่น 3 Free 1  พร้อมของที่ระลึกอีกด้วย

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 พฤษภาคม 2566 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/s/touristsim



ถูกใจบทความนี้  0