Honor 90 Pro จะมีการปรับปรุงเล็กน้อย ยังคงมีกล้องหลัก 200MP

Honor 80 Series ได้เปิดตัวออกมาช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อนและปัจจุบันอยู่ระหว่างพัฒนารุ่นใหม่หรือ 90 Series อยู่ โดยรายงานจากทาง Digital Chat Station เผยว่ารุ่นโปรตัวใหม่ที่จะมานั้นจะมีการอัพเกรดจากเดิมไม่มากนักและยังคงมีหน้าจอ, หน่วยประมวลผล และกล้องหลักคงเดิม

แหล่งข่าวได้เปรียบเทียบตัวเครื่องกับสมาร์ตโฟนจากค่ายอื่น Oppo Reno 10 Pro+ ซึ่ง Honor 90 Pro นั้นจะด้อยกว่าโดยระบุสเปคตัวเครื่องรุ่นใหม่ว่ามาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ที่มี Prime CPU Core 3.0GHz และหน้าจอมีขนาด 6.78 นิ้ว แบบ OLED ความละเอียด 1224p โดยมีกล้องหน้าสองตัวที่ด้านหน้าในหน้าจอดีไซน์ Punch-hole เหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้นั่นเอง (เผลอๆ ก็หน้าจอเดิมที่ใช้นั่นแหละสั่งมาเยอะ)

นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่า Honor ยังคงเลือกใช้งานเซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL HP3 ที่มีความละเอียดสูงถึง 200 ล้านพิกเซลอยู่ แต่สำหรับรุ่นก่อนหน้าอย่าง Honor 80 Pro นั้นถูกจำกัดความละเอียดสูงสุดไว้เพียง 160 ล้านพิกเซลเท่านั้น ซึ่งสำหรับรุ่นใหม่นี้คงต้องรอติดตามว่าจะปล่อยให้ใช้งานได้เต็มความละเอียดของเซ็นเซอร์เลยหรือไม่ และสำหรับสเปคอื่นๆ นั้นจะมีการขยับอัพเกรดเพิ่มเติมจากนี้ไปมากน้อยเพียงใด รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  1