ลือ Honor Magic 5 Pro อยู่ระหว่างการพัฒนาและทดสอบ

Honor Magic 5 Pro หนึ่งในสมาร์ตโฟนเรือธงที่จะเปิดตัวออกมาในช่วงปีนี้ และก่อนหน้านี้ได้รู้สเปคเครื่องมาบ้างแล้วว่าตัวเครื่องมีกล้องหลังสามตัวความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ซึ่งลือว่าเพื่อรองรับการถ่ายภาพในทุกๆ scenarios และล่าสุดทางบริษัทฯ ได้เปิดเผยขั้นตอนการพัฒนาตัวเครื่องจากภาพใน R&D labs

Honor ได้เผยการทดสอบถ่ายรูปในสภาพแสงต่างๆ รวมถึง shutter speed และ distance ซึ่งทางบริษัทฯ เคลมไว้ว่าได้ใช้เวลาในการพัฒนากว่า 18 เดือน สำหรับ Honor Image Engine ซึ่งมีอัลกอริทึมที่ปรับแต่งใหม่โดยเฉพาะสำหรับใช้งานบน Magic 5 Pro และทาง Honor เองยังทำงานร่วมกับ Qualcomm อย่างใกล้ชิดเพื่อผลลัพธ์ในการใช้งาน AI Engines ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

บริษัทฯ ได้ทดสอบเครือข่าย AI ด้วยภาพกว่า 270,000 ภาพเพื่อปรับปรุงอัลกอริทึม สำหรับ motion sensing, object recognition และ scene recognition ซึ่งผลลัพธ์ที่เคลมออกมาตอนนี้คือความเร็วออโต้โฟกัสเร็วกว่าเดิม 245%

Honor ยังผ่านการรับรองจากทาง TÜV Rheinland Circadian Friendly Certification สำหรับเงื่อนไขด้านการปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าในสีสันที่แตกต่างกันซึ่งตรงนี้ยังไม่ชัดเจนว่ามันจะส่งผลดีต่อผู้ใช้งานจริงๆ อย่างไรกันแน่ อาจจะใช้งานสบายตาขึ้นอะไรรึเปล่า

Source



ถูกใจบทความนี้  0