เผยภาพเรนเดอร์ทางการ Moto G Stylus 5G (2023)

Motorola ใกล้จะเตรียมพร้อมเรียบร้อยแล้วสำหรับการเปิดตัวสมาร์ตโฟน mid-range รุ่นใหม่ซึ่งเป็นการสานต่อรุ่นนี้มานับตั้งแต่ปี 2020 หรือในรุ่น Moto G Stylus ซึ่งในปีก่อนหน้าก็ได้ออกมาในชื่อ Moto G Stylus 5G (2022) ดังนั้นคงไม่แปลกอะไรถ้ารุ่นในปีนี้จะเปลี่ยนเพียงชื่อปีเป็น Moto G Stylus 5G (2023)

และล่าสุดแหล่งข่าวลือชั้นดีและเชื่อถือได้อย่าง Evan Blass หรือ @evleaks ก็ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาซึ่งมีฝาหลังด้วยกันสองสีสันประกอบไปด้วยสีดำและสีน้ำตาล

จากภาพเรนเดอร์จะเห็นว่าด้านหลังมีกล้องด้วยกันทั้งหมดสองตัวประกอบไปด้วยกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล (อีกตัวคาดว่าเป็น Depth Sensor) และจะเห็นได้ชัดเจนว่ารุ่นนี้มีขอบหน้าจอที่ค่อนข้างบางเลยทีเดียวซึ่งไม่ค่อยเหมือนกับดีไซน์หน้าจอของกลุ่มนี้เท่าไหร่นัก

ส่วนอื่นๆ เห็นได้ชัดเจนว่ามีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตรที่ด้านใต้ตัวเครื่อง, พอร์ต USB-C อยู่ข้างกับไมโครโฟนและช่องเสียบปากกา Stylus ทั้งนี้มีข่าวลือว่ารุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับ RAM 4 / 6GB และมีหน่วยความจำสูงสุดที่ 256GB โดยจะทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 ทั้งนี้ยังไม่รู้ว่าใช้งานหน่วยประมวลผลใด

Source



ถูกใจบทความนี้  1