เผยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Nokia XR30 พร้อมรายละเอียด

นับเป็นเวลาเกือบสองปีหลังจากที่ Nokia XR20 สมาร์ตโฟนสายถึกทนออกมาซึ่งในที่สุดก็มีรุ่นสานต่อออกมาแล้วในชื่อ Nokia XR30 โดยทาง WinFuture ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องออกมาในสีสันสองสีด้วยกันประกอบด้วยสีดำและสีเขียวซึ่งเป็นภาพเสมือนทางการสุดๆ

ดีไซน์ตัวเครื่อง XR30 นี้เหมือนมีการปรับเปลี่ยนไปจากรุ่นก่อนหน้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้นซึ่งภาพรวมยังดูเหมือนเดิม โดยมาพร้อมหน้าจอดีไซน์ Punch-hole และฝาหลังวัสดุพลาสติก ทำให้คาดการณ์ได้ว่ารุ่นนี้จะผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้าอย่างแน่นอน

ปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่มพาวเวอร์ถูกจัดวางไว้ทางขวาของตัวเครื่องซึ่งใช้งานเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วย ทั้งนี้สังเกตได้ว่าทางซ้ายของเครื่องก็มีปุ่มด้วยเช่นกันแต่ไม่รู้ว่าเป็นปุ่มอะไร

ด้านหลังมีกล้องด้วยกันสองตัวเป็นกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และ Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลอยู่ในหน้าจอดีไซน์ Punch-hole

XR30 จะมาพร้อม RAM 6GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 128GB ส่วนแบตเตอรี่ให้ความจุ 4,600mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าเร็ว 33W และคาดว่าจะเปิดตัวออกมาในราคา $499 หรือประมาณ 16,900 บาท

Source



ถูกใจบทความนี้  0