เผยรายละเอียดแบตเตอรี่ของ OnePlus Nord CE 3 Lite ก่อนเปิดตัว

OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Nord CE 3 Lite โดยมีกำหนดการเปิดตัวเป็นวันที่ 4 เมษายน 2023 หรือในสัปดาห์หน้านี้แล้วซึ่งรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุมาตรฐานยุคนี้ 5,000mAh และรองรับการชาร์จไฟเร็ว 67W ด้วยเทคโนโลยี SuperVOOC พร้อมคำโฆษณาว่า “Long runtime, short downtime”

จากภาพที่ได้ปล่อยออกมาจากทางบริษัทฯ เองนั้นได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนรุ่น Nord CE 3 Lite ในส่วนของดีไซน์หน้าจอว่ามาแบบ Punch-hole, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใส่มาให้ที่ด้านข้าง และมีสีสันตัวเครื่องด้วยกันสองสีได้แก่ Pastel Lime (สีเขียวมะนาว) และ Chromatic Gray (สีดำ)

อย่างไรก็ตามนอกจากภาพดังกล่าวแล้วทางบริษัทฯ ก็ไม่ได้แอบเปรยข้อมูลอื่นออกมาให้ทราบกันเลย แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะก่อนหน้านี้มีข้อมูลสเปคออกมาเป็นแผ่นๆ ซึ่งได้ระบุเอาไว้ว่า

Nord CE 3 Lite มีหน้าจอ LCD ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdargon 695 และมี LPDDR4X RAM  8GB พร้อมหน่วยความจำตัวเครื่องแบบ UFS 2.2 ความจุ 128GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card

กล้องตัวหลักความละเอียดสูง 108 ล้านพิกเซล และกล้อง 2 ล้านพิกเซลอีกสองตัว (Depth Sensor & Macro) ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

Source



ถูกใจบทความนี้  0