Poco C51 เตรียมเปิดตัวออกมาวันที่ 7 เมษายนนี้

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จากแบรนด์ Poco ในกลุ่ม C-Series เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้หรือกำหนดการเป็นวันที่ 7 เมษายน 2023 ซึ่งได้มีภาพข้อมูลสเปคเครื่องรวมถึงดีไซน์ฝาหลังปรากฎออกมาแต่ปัจจุบันแหล่งที่มานั้นได้ลบไปแล้ว แต่แน่นอนว่าบนโลกอินเทอร์เน็ตนั้นมักจะมีบุคคลที่มือไวเก็บข้อมูลไว้ได้ทันเสมอ

สเปคในภาพรวมเสมือนเป็นการ rebrand มาจากสมาร์ตโฟนอีกแบรนด์ Redmi A2+ ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนก่อน โดยตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G35 ทำงานร่วมกับ RAM 3 / 4GB รองรับฟีเจอร์ Turbo RAM หรือการกันพื้นที่ความจำเครื่องมาเป็น RAM รวมสูงสุด 7GB

หน้าจอมีขนาด 6.52 นิ้ว ความละเอียด HD+ และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ฝาหลังมาให้แสดงว่าหน้าจอไม่ใช่ตระกูล AMOLED แต่น่าจะเป็น LCD ส่วนกล้องด้านหลังระบุว่ามีกล้องตัวหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อม AI Camera

แบตเตอรี่ตัวเครื่องรุ่นนี้ให้มาที่ 5,000mAh ตามมาตรฐานยุคนี้ และด้วยตำแหน่งและหน่วยประมวลผลเลือกใช้งานไม่ได้เน้นประสิทธิภาพมากนักจึงเลือกใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 13 Go Edition ซึ่งก็ถือว่าเหมาะสมดี แต่จะเปิดราคาออกมาเท่าไหร่และจะจำหน่ายในประเทศใดบ้างคงต้องรอลุ้นกันในวันพรุ่งนี้อีกทีหนึ่ง

Source



ถูกใจบทความนี้  0