เผยทีเซอร์ Realme 11 series พร้อมข้อมูลจาก TENAA

Realme 11 Series มีกำหนดการเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนหน้าและทาง Ice Universe ได้เปิดเผยข้อมูลดีไซน์ตัวเครื่อง Realme 11 ออกมา ทั้งนี้ไม่ได้ระบุชี้ชัดว่าภาพดังกล่าวเป็นของสมาร์ตโฟนรุ่นใดเพราะมันมีทั้ง 11 Pro, 11 Pro+ หรืออาจจะใช้งานดีไซน์เดียวกันก็เป็นได้

สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก Realme ที่ปรากฎออกมาให้เห็นนั้นมาด้วยฝาหลังสีเขียวพร้อมกับวัสดุแบบหนัง มีดีไซน์แผงกล้องหลังทรงกลมที่คาดว่ามีกล้องตัวหลักความละเอียด 200 ล้านพิกเซลบนรุ่น Pro+ ซึ่งอาจจะเป็นเซ็นเซอร์ Samsung’s ISOCELL HP3 ส่วนรุ่นโปรนั้นจะมีกล้องตัวหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล

ทั้งสองรุ่นจะมีหน้าจอ OLED ขนาด 6.7 นิ้ว 120Hz refresh rate มีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าได้เร็ว 67W และ 100W และคาดการณ์ว่ารุ่นโปรนั้นจะใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 7000 ที่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด

Realme 11 5G (RMX3751) ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงานในประเทศจีนอย่าง TENAA ซึ่งได้เปิดเผยออกมาว่าทั้งรุ่นโปรและรุ่นโปรพลัสนั้นจะมาในดีไซน์เดียวกันเลย

แต่จากภาพเพิ่มเติมของทาง TENAA นั้นทำให้เห็นว่าหน้าจอตัวเครื่องใช้งานดีไซน์แบบ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าอยู่ที่มุมซ้ายบนของตัวเครื่อง แต่ไม่ได้เปิดเผยสเปคอื่นออกมา

Source



ถูกใจบทความนี้  0