แอบถ่ายหรือตั้งใจ ? เผยภาพแอบถ่ายด้านหลังตัวเครื่อง Realme 11

Realme จะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Realme 11 Series ในช่วงเดือนหน้านี้ซึ่งก็ได้มีทีเซอร์ออกมาหลายครั้งแล้วซึ่งระบุไว้ก่อนหน้าชัดเจนว่าแผงกล้องหลังตัวเครื่องจะมาในดีไซน์ทรงกลม และล่าสุดได้มีภาพแอบถ่าย (จริงรึ) ปรากฎออกมาบนมือของนายแบบเลยก็ว่าได้มั้ง ยืนยันดีไซน์กล้องหลังทรงกลมเห็นแล้วนึกถึงขนมโอริโอ

จากภาพดังกล่าวพอให้เห็นรายละเอียดบางอย่างได้นอกจากกล้องด้วย อาทิเช่น ฝาหลังที่ดูเหมือนใช้วัสดุหนัง และมีแถบคาดที่น่าจะเป็นพลาสติก (มั้ง) ในแนวตั้ง และชขอบด้านข้างตัวเครื่องดูเรียบไม่มีความโค้งลงมาจากหน้าจอซึ่งก็อาจจะมาพร้อมหน้าจอแบบเรียบก็ได้

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวไม่สามารถชี้ชัดได้ว่ามันคือรุ่นใดระหว่าง Realme 11, 11 Pro หรือ 11 Pro+ หรือรุ่นอื่นๆ ในซีรีส์ ทว่าตอนนี้มีเพียงสองรุ่นเท่านั้นที่ผ่านการรับรองโดย TENAA จึงคาดการณ์ว่ารุ่นในภาพน่าจะเป็นรุ่นโปรที่จะมาพร้อมหน่วยประมวลผลที่ยังไม่เปิดตัวจากค่าย MediaTek มีหน้าจอ OLED และกล้องหลังตัวหลักความละเอียดสูงถึง 200 ล้านพิกเซลนั่นเอง

ส่วนกำหนดการเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเช่นเดียวกัน มีเพียงการคาดการณ์ว่าน่าจะมาในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ซึ่งถ้าจริงเดี๋ยวคงมีหมายแหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  0