Vivo S17 Pro จะมาพร้อมกล้อง Portrait ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

Vivo S17 Pro ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับกล้องด้านหลังทั้งหมดสามตัวด้วยกันซึ่งล่าสุดทาง Digital Chat Station ได้เปิดเผยว่ากล้องทั้งสามตัวนั้นจะสามารถใช้งานได้จริงทั้งหมด ไม่เหมือนกับ vivo S ที่มาพร้อม Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ใช้เพื่อช่วยในการถ่ายภาพเท่านั้น

สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้จะมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว โดยใช้งานเซ็นเซอร์ Sony IMX766V มีกล้อง Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่สามเป็น Portrait ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล (ซึ่งอาจจะเป็น Telephoto ระยะ 2x) เซ็นเซอร์ Sony IMX663 ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์เดียวกับที่ใช้งานในกล้อง Periscope ของสมาร์ตโฟน Sony Xperia 1 III

แน่นอนว่ากล้องของ S17 Pro นั้นจะมีระยะ 2X ให้ใช้งานรวมถึงระยะ 5X (น่าจะ Digital Zoom) แต่จะมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ และทางวีโว่ก็มีแผนจะนำสมาร์ตโฟนดังกล่าวไปจำหน่ายด้วยชื่อที่แตกต่างระหว่าง S Series ที่จำหน่ายในประเทศและ V Series ที่ทำมาเพื่อจำหน่ายตลาดนอกประเทศจีนด้วยซึ่งรุ่นนอกประเทศนั้นอาจใช้ชื่อรุ่น vivo V29 Pro ที่จะมีระบบกล้องเหมือนกับ S17 Pro นั่นเอง

นอกจากนี้ลือว่า S17 Pro จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 778G

Source



ถูกใจบทความนี้  0