Xiaomi Redmi Note 12R Pro เตรียมเปิดตัววันพรุ่งนี้พร้อมเผยสเปคหลักและดีไซน์ก่อน

แบรนด์รองของ Xiaomi หรือ Redmi ได้ประกาศว่าเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ใน Redmi Note 12 Series มีกำหนดการวันที่ 29 เมษายนนี้ในรุ่น Redmi Note 12R Pro

โดยทางบริษัทฯ ได้ปล่อยทีเซอร์เกี่ยวกับว่าที่สมาร์ตโฟนอย่าง Redmi Note 12R Pro ออกมาซึ่งเผยดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องพร้อมสีสันต่างๆ และยังเผยการจัดวางปุ่มที่ทางขวาของตัวเครื่องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่ม Power นั่นเองซึ่งคาดว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือน่าจะอยู่ตรงปุ่มพาวเวอร์นี่แหละ

ด้านหลังตัวเครื่องยังคงมีแผงกล้องที่ใส่กล้องเอาไว้สองตัวด้วยกันระกอบไปด้วยกล้องตัวหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล แต่กล้องอีกตัวนึงไม่ได้ยืนยันว่ามีสเปคอย่างใดซึ่งตามปกติแล้วก็คงเป็น Macro หรือไม่ก็ Depth Sensor

ในส่วนของหน้าจอคาดว่าใช้งานหน้าจอ OLED ของ Samsung ทว่าแม้จะใช้งานหน้าจอดังกล่าวก็ยังไม่มีสักรุ่นของ Redmi Note 12 ที่ใช้งานเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

การเชื่อมต่อรองรับเครือข่าย 5G อย่างแน่นอน และจะมาพร้อม RAM 12GB หน่วยความจำตัวเครื่อง 256GB แต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้งานหน่วยประมวลผลรุ่นใด ซึ่งต้องรอยืนยันกันอีกทีในวันพรุ่งนี้ที่จะมีการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายออกมาในประเทศจีนทันที (ไทยก็คงตามมาแหละ)

Source



ถูกใจบทความนี้  1