เผยวิดีโอแกะเครื่อง Google Pixel 7a ก่อนเปิดตัวเสียอีก

แม้ว่าจะใกล้เปิดตัวเข้าไปทุกทีแล้วแต่ก็ยังมีข้อมูลหลุดออกมาไม่เลิกเลยสำหรับ Google Pixel 7a ที่ล่าสุดได้มี Youtuber ช่อง PBKreviews ได้ปล่อยวิดีโอแกะตัวเครื่องสมาร์ตโฟน Pixel 7a ออกมาซึ่งยังไม่ถูกเปิดตัว

แน่นอนว่าขั้นตอนแรกสำหรับการแกะตัวเครื่องคือการถอดถาดใส่ซิมการ์ด และจากวิดีโอก็คงถือเป็นข่าวดีในการซ่อมตัวเครื่องดังกล่าวล่ะ่มั้งเพราะสามารถถอดได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังเลย นั่นหมายความว่ากรณีต้องซ่อมเฉพาะหน้าจอก็ไม่ต้องแกะฝาหลังนั่นเอง ทั้งนี้จากวิดีโอจะเห็นว่าฝาหลังตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นพลาสติกทำเงา

ไปลึกขึ้นจนเห็นภายในก็ได้เห็นว่ารุ่นนี้มาพร้อม wireless charging coil  และเสารับสัญญาณ NFC ด้วยและแบตเตอรี่ตัวเครื่องมีความจุที่ 4,300mAh ซึ่งดูแกะไม่ยากนัก

ส่วนของกล้องด้านหลังประกอบไปด้วยกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว, Ultrawide ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้ามีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล โดยอยู่ฝั่งตรงข้ามในแผงวงจรเดียวกัน

ช่องดังกล่าวได้ให้คะแนนในการซ่อมแซมรุ่นนี้ไว้ที่ 7.5 / 10 คะแนน ซึ่งดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ทั้ง Pixel 7 (6/10) และ Pixel 7 Pro (5.5/10) ก็คือรุ่น 7a จะสามารถซ่อมแซมได้ง่ายกว่านั่นเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0