เผยภาพ Google Pixel Buds A-Series สีใหม่มาในสีฟ้า

Google ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย Pixel Buds A-Series ออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน 2021 โดยมีให้เลือกด้วยกันสองสีสันได้แก่ Clearly White และ Dark Olive จากนั้นจึงค่อยเปิดตัว Charcoal ตามมา และล่าสุดดูเหมือนจะมีสีที่ 4 ปรากฎออกมาแล้วในสีฟ้าหรือในชื่อเรียกว่า Sky Blue ซึ่งจะเป็นสีที่แมทช์กันได้กับ Pixel 7a สีฟ้านั่นเอง

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวหลุดออกมาจากทาง WinFuture ซึ่งได้ปล่อยภาพตัวหูฟัง Pixel Buds A-Series สีใหม่มาในแบบให้เห็นชัดเจนทุกมุม รวมถึงให้เห็นว่าตัวเคสที่ใส่นั้นยังใช้งานสีขาวอยู่ไม่ได้เป็นสีเดียวกับตัวหูฟังด้วย

สำหรับสเปคต่างๆ ของหูฟังนั้นคาดว่าจะเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้ที่ได้เปิดตัวไป จะต่างก็แค่เพียงสีสันของตัวหูฟังเท่านั้นแหละ โดยแหล่งข่าวระบุว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ RRP99 หรือประมาณ 2,290 บาท

เชื่อว่าหูฟังดังกล่าวจะเปิดตัวออกมาภายในงาน Google I/O 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ โดยสเปคตัวเครื่องเดิมนั้นมีดังนี้

หูฟังมีขนาด 20.7 x 29.3 x 17.5มม. น้ำหนักข้างละ 5 กรัม ส่วนตัวเคสมีขนาด 63 x 47 x 25มม. น้ำหนัก 42 กรัม(ไม่รวมหูฟัง) มีไดร์เวอร์ 12มม. dual-beamforming microphones; proximity sensor (in-ear detection); touch controls; motion-detecting accelerometer ใช้งานได้ต่อเนื่องครั้งละ 5 ชั่วโมง

Source



ถูกใจบทความนี้  0