iQOO Pad เตรียมเปิดตัวในสัปดาห์นี้

iQOO นั้นอยู่ระหว่างเตรียมงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่กับ Neo 8 Series ซึ่งจะเปิดตัวออกมาภายในสัปดาห์นี้ในประเทศจีนซึ่งมีข่าวว่าภายในงานเดียวกันนี้จะมีอุปกรณ์อื่นมาเปิดตัวเพิ่มเติมด้วย โดยเป็น Tablet รุ่นแรกของแบรนด์ในชื่อรุ่น iQOO Pad

ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาโดยบริษัทฯ นั้นเปิดเผยดีไซน์ของ Tablet ดังกล่าวว่าจะมาหน้าตาเดียวกันกับ vivo Pad 2 ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงว่ารุ่นนี้เองก็น่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 9000+ ที่ใช้งานใน vivo Pad 2 ด้วยเช่นเดียวกัน

ถ้านำรุ่นเดิมมารีแบรนด์จริงก็หมายความว่า iQOO Pad จะมีหน้าจอ LCD ขนาด 12.1 นิ้ว 144Hz refresh rate ความละเอียดหน้าจอ 2,800×1,968 พิกเซล และมีทางเลือก RAM สูงสุด 12GB / หน่วยความจำตัวเครื่องสูงสุด 256GB ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ OriginOS 3 ที่มีพื้นฐานบนแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13

แบตเตอรี่จะมีความจุ 10,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าผ่านสายได้ด้วยกำลัง 44W และรองรับการจ่ายไฟออกผ่านสายด้วยกำลัง 5W

ด้านหลังมีกล้องตัวหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ทั้งนี้จะไม่มีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5มม. แต่มีลำโพงสเตอริโอมาแทน และไม่รู้ว่ารุ่นนี้จะใช้งานอุปกรณ์เสริมอย่าง Stylus, keyboard case ที่มี trackpad ได้ด้วยหรือไม่

Source



ถูกใจบทความนี้  0