Nothing Phone (2) เตรียมเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม มีแบตเตอรี่ 4,700mAh

Nothing เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในชื่อ Phone (2) ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้โดยมีรายงานจากทาง CEO Carl Pei ที่ได้เปิดเผยจากทาง Forbes ว่าอุปกรณ์จะมาพร้อมหน่วยประมวลผลที่มีการขยับสเปคให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นจาก mid-range บน Nothing Phone (1)

ในขณะเดียวกันได้มีภาพทีเซอร์จากบริษัทฯ เปิดเผยออกมาพร้อมเปิดเผยสเปคเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบตเตอรี่ความจุ 4,700mAh ซึ่งจะเพิ่มความจุจากเดิม 200mAh เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ซึ่งตามสเปคน่าจะระบุออกมาที่ 5,000mAh และหน่วยประมวลผลนั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับรุ่นยอดฮิตอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 (หรืออาจจะใช้หน่วยประมวลผลเรือธงรุ่นก่อนหน้าอย่าง Snapdragon 8+ Gen 1) เพื่อให้เข้ากันกับปี 2023

สำหรับ Nothing Phone รุ่นแรกที่เปิดตัวออกไปในปี 2022 นั้นเดิมทีสร้างกระแสได้ไม่น้อยเลยด้วยดีไซน์ฝาหลังแปลกตาพร้อมลูกเล่นไฟแฟลช LED ที่ฝาหลัง แต่ด้วยกลุ่มสมาร์ตโฟนที่จัดวางใน mid-range ทำให้มาพร้อมหน่วยประมวลผล Snapdragon 778G ในขณะนั้นซึ่งถือว่ายังไปได้ไม่สุดสักทาง การใช้งานจึงอาจไม่ได้ราบรื่นยิ่งนัก ดังนั้นรุ่นใหม่ครั้งนี้คงต้องทำอะไรให้ดีกว่าเดิมและฉีกกฎเดิมๆ ให้ได้ไม่งั้นสุดท้ายคงกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ธรรมดาๆ ที่ไม่ได้น่าสนใจอีกต่อไป

Source



ถูกใจบทความนี้  0