เผยภาพเรนเดอร์คุณภาพสูงของ Samsung Galaxy Flip 5

มีภาพเรนเดอร์ระดับคุณภาพสูงของว่าที่สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้แบบเปลือกหอยจากซัมซุงออกมากับ Samsung Galaxy Flip 5 ซึ่งทำให้เห็นรายละเอียดหลายอย่างและดูแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้พอสมควรอยู่เหมือนกัน

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ยืนยันดีไซน์หน้าจอด้านนอกของว่าที่รุ่นใหม่นี้อย่างชัดเจน รวมถึงยืนยันด้วยว่าหน้าจอด้านในยังคงเห็นรอยพับอย่างชัดเจนอยู่ อย่างไรก็ดีหน้าจอด้านในนั้นมาในแบบตรงไม่มีขอบโค้ง และหน้าจอด้านนอกนั้นมีขนาดที่ใหญ่จนเกือบจะเต็มแผ่นหลังเวลาพับ โดยเหลือที่เว้นไว้ให้สำหรับกล้องสองตัวที่มุมซ้ายบนพร้อมไฟแฟลช LED เท่านั้นเอง

การจัดวางปุ่มดูน่าสนใจไม่น้อยเพราะปุ่มต่างๆ ทั้งเพิ่มลดเสียงและพาวเวอร์อยู่ที่ทางขวาของตัวเครื่อง อย่างไรก็ตามตัวปุ่มพาวเวอร์นี่แหละที่ดูเหมือนจะใช้งานเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือได้ด้วย (จากดีไซน์) ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นแสดงว่าในหน้าจออาจไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ?

ส่วนด้านล่างตัวเครื่องไม่มีอะไรให้หวือหวา ตามเดิมเลยคือมีไมโครโฟนสำหรับสนทนา พอร์ต USB-C และลำโพงตัวเครื่อง แน่นอนว่าไม่มีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร มานานแล้วดังนั้นรุ่นนี้ก็เลยไม่มีเช่นกัน ส่วนด้านบนตัวเครื่องมีไมโครโฟนอีกหนึ่งตัว

Source



ถูกใจบทความนี้  0