Samsung Galaxy Z Fold 5 และ Flip 5 อาจเปิดตัวเร็วกว่าปกติ

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีข่าวลือว่า Samsung Galaxy Z Fold 5 และ Z Flip 5 จะเปิดตัวออกมาในช่วงหลังจากเดือนกรกฎาคมหรือนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไปซึ่งทางซัมซุงเองยังไม่ได้มีการออกมายืนยันหรือปฏิเสธแต่อย่างใด และล่าสุดยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าตัวเครื่องอาจเปิดตัวออกมาเร็วกว่าปกติที่เคยเป็น

รายงานดังกล่าวมาจากประเทศเกาหลีใต้ซึ่งเผยออกมาว่าสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ทั้งสองรุ่นนั้นจะมีการเปิดตัวออกมาเร็วกว่าปกติราวๆ 2-3 สัปดาห์ซึ่งอาจมาในช่วงเดือนกรกฎาคมเลยขึ้นกับผลการดำเนินงานไตรมาสที่สองของบริษัทฯ โดยมีเป้าหมายเพื่อการปรับปรุงตัวเลขทางการเงินในไตรมาสสามซึ่งหากเป็นความจริงก็จะไวกว่ากำหนดการเดิมจริงๆ นั่นแหละ

โดยชิ้นส่วนตัวเครื่องนั้นก็จะมีบางชิ้นส่วนที่อาจต้องรอการผลิตอยู่บ้าง อาทิเช่น แกนพับหน้าจอตัวใหม่ อย่างไรก็ตามก็มีชิ้นส่วนบางตัวที่สามารถใช้ของเดิมจากเมื่อปีก่อนได้เลยเช่นกัน โดยแหล่งข่าวระบุว่าหน้าจอของรุ่นใหม่ทั้งสองนั้นจะยังคงเหมือนกับรุ่นปีก่อนหน้านี้ (Z Fold 4 / Flip 4) และหน้าจอดังกล่าวอาจถูกนำไปใช้งานใน Pixel Fold ที่อาจเปิดตัวเร็วๆ นี้ด้วย แต่โรงงานระดับซัมซุงแล้วคงไม่ต้องกลัวเรื่องกำลังการผลิตไม่เพียงพอหรอก แต่น่าจะดูว่างบเป็นไปตามเป้ารึเปล่า

Source



ถูกใจบทความนี้  0