ซัมซุงเริ่มทดสอบเฟิร์มแวร์ของ Galaxy S23 ในยุโรป

มีรายงานว่าทางซัมซุงอยู่ระหว่างการทดสอบเฟิร์มแวร์ของสมาร์ตโฟนรุ่น Galaxy S23 SE ในยุโรปเพื่อเตรียมการที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมา ทว่าน่าจะยังใช้เวลาอีกนานพอสมควรเพราะไปทดสอบที่ยุโรปก่อนทั้งๆ ที่บ้านเกิดอย่างเกาหลีใต้หรือในสหรัฐอเมริกาเองยังไม่ได้ทดสอบเลยเนี่ยนะ

รายงานดังกล่าวยังเปิดเผยอีกว่าทางซัมซุงจะใช้เวลาทดสอบอีกพักใหญ่ถึงจะสามารถพร้อมในการจำหน่าย นั่นหมายความว่า Galaxy S23 FE นั้นจะมีการเปิดตัวออกมาภายหลังสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่าง Galaxy Z Fold 5 และ Galaxy Z Flip 5 ซึ่งมีข่าวว่าจะเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนกรกฎาคมและจะจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า Samsung Galaxy S23 FE จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Exynos 2200 (ที่เป็นหน่วยประมวลผลทั่วโลกของ Galaxy S22 Series) มีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล (อาจเป็นเซ็นเซอร์หลักเดียวกับ Galaxy S23) แบตเตอรี่มีความจุ 4,500mAh ทำงานร่วมกับ RAM 6 / 8GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 128 / 256GB ทั้งนี้หากรุ่นดังกล่าวมาจริงก็จะเป็นหนึ่งในรุ่นที่น่าสนใจเลยแหละเพราะจากที่ผ่านมานั้นกลุ่ม Galaxy S FE มักมีราคาเร้าใจในสเปคเทียบเท่ากลุ่มสมาร์ตโฟนเรือธงเลย

Source



ถูกใจบทความนี้  0